Giải Trí

Tài tử phim Marvel nguy kịch sau tai nạn dọn tuyết

Hương Ly - 02/01/2023 21:06 GMT+7

Nam diễn viên Jeremy Renner của phim "Thor" gặp tai nạn nghiêm trọng trong khi đang dọn tuyết.

Mới đây, thông tin nam diễn viên Jeremy Renner rơi vào tình trạng nguy kịch sau khi gặp tai nạn vào cuối tuần qua khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Thông tin này đã được đại diện của tài tử xác nhận với truyền thông vào ngày 1/1.

01672668369.jpeg

"Chúng tôi xác nhận Jeremy đang trong tình trạng nguy kịch nhưng không chuyển biến xấu. Khi đang dọn tuyết hồi sớm nay, anh đã gặp tai nạn vì nguyên nhân bắt nguồn từ thời tiết xấu. Gia đình luôn túc trực bên Jeremy và anh ấy đang nhận được sự chăm sóc tốt nhất” – người này thông báo.

Theo nguồn tin từ Deadline, nam diễn viên 51 tuổi đã được trực thăng đưa đến bệnh viện vào Chủ nhật sau vụ việc xảy ra. Thông tin trên tờ Reno Gazette-Journal, Renner có một ngôi nhà gần núi Rose-Ski Tahoe thuộc khu vực Reno, Nevada (Mỹ).

Theo tờ báo, khu vực này đã hứng chịu một cơn bão tuyết trong ngày đầu năm mới khiến 35.000 ngôi nhà chịu ảnh hưởng nặng. Phần lớn nước Mỹ đã bị “trận bão tuyết thế kỷ” tấn công trong tuần qua, với ít nhất 60 người thiệt mạng trên toàn quốc.

Rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời hỏi thăm và cầu nguyện cho Jeremy Renner sớm hồi phục sau tai nạn này.

Trước thời điểm vụ tai nạn xảy ra, ngôi sao của Vũ trụ Điện ảnh Marvel thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc thường nhật của mình trên núi tuyết. Ngày 13/12,  Jeremy Renner đã đăng tải hình ảnh chiếc xe hơi của anh đã hoàn toàn bị vùi lấp dưới lớp tuyết dày trên Twitter. “Không thể coi thường tuyết rơi trên hồ Tahoe”, nam tài tử viết.

11672668369.jpeg

Được biết, Jeremy Renner người đóng vai Clint Barton/Hawkeye trong nhiều phim Marvel cũng như loạt phim Disney+, hiện anh đang đảm nhiệm vai diễn Mike McLusky trong Thị trưởng Kingstown của Paramount+.

21672668369.jpeg

Kể từ khi nhận được đề cử Oscar cho The Hurt Locker của Kathryn Bigelow năm 2010, Renner là một trong những diễn viên được yêu cầu nhiều hơn ở Hollywood. Sau Hurt Locker , anh đóng vai chính trong bộ phim tội phạm do Ben Affleck đạo diễn năm 2010, The Town , bộ phim đã mang về cho anh đề cử Oscar thứ hai liên tiếp.

Một năm sau, anh xuất hiện lần đầu với vai Hawkeye trong một vai khách mời trong Thor năm 2011 và tiếp theo đó là nhiều phim Avengers, bao gồm Avengers: Endgame (2019), phim có doanh thu cao thứ hai mọi thời đại.

Giữa lúc làm việc trong vũ trụ Marvel, anh ấy cũng đã tham gia vào các loạt phim khác, xuất hiện cùng với Tom Cruise trong Mission: Impossible – Ghost Protocol (2011),..