Đời Sống

Vụ bé trai mầm non ở Thái Bình bị bảo mẫu nhét giẻ vào miệng: Công an vào cuộc điều tra

Hương Ly - 29/06/2021 14:59 GMT+7

Đoạn video bé trai mầm non bị người phụ nữ nhét giẻ vào miệng đang gây phẫn nộ lớn trong dư luận.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao lan truyền đoạn video ghi lại sự việc một cháu bé mầm non đang khóc lóc giãy giụa trong tình trạng bị người phụ nữ giữa chặt tay, nhét giẻ vào miệng.

Theo người đăng tải clip có tên V.D.L- một người làm việc trong nhóm lớp mầm non ở đây chia sẻ: “Ngày hôm nay khi em viết ra bài này, em đã suy nghĩ rất nhiều. Em có nên đưa ra pháp luật để trừng trị bạn kia hay không! Tuổi bạn còn quá trẻ và bạn còn là con gái. Nhưng đến 23h tối ngày 27/6/2021, em nhận được cuộc gọi và tin nhắn đe doạ...”.

Chị L. cũng cho biết, người phụ nữ trong đoạn video hiện đang theo học tại một trường đại học. Do có quen biết với chủ nhóm lớp nên trong được gọi vào lớp hỗ trợ chị L. ru các cháu ngủ, chứ không làm việc ở nhóm lớp.

tre mam non bi nhet gie vao mom
Em bé bị người phụ nữ nhét giẻ vào mồm

Đoạn clip được chị L. ghi lại vào lúc 10h 34' ngày 4/5 nhưng đến hôm nay mới đăng tải do sợ ảnh hưởng đến bản thân, gia đình và công việc. “Nhiều người khi xem clip nói rằng em thương cháu mà lại để cho bạn trong clip làm như thế, không ngăn cản,... Lúc đó em chỉ là làm công ăn lương tại đấy, em đã có can nhưng họ không dừng lại...”- chị L. chia sẻ.

Liên quan đến vụ việc, ông Nguyễn Văn Nam, Chủ tịch UBND phường Tiền Phong, TP Thái Bình, cho biết ông vừa xem được video ghi lại cảnh trẻ mầm non bị nhét giẻ vào miệng, đồng thời yêu cầu Công an phường khẩn trương xác minh.

truong mam non Sao Viet
Nơi được cho là xảy ra vụ việc gây phẫn nộ

Video được cho quay tại nhóm trẻ tư thục Sao Việt ở 56 đường Trần Thủ Độ, phường Tiền Phong, TP Thái Bình. Theo ông Nam, cơ sở này được cấp phép hoạt động từ tháng 7/2020, do bà Lê Thị Hương Giang làm chủ.

Hiện nay, cháu bé trong video đã được cho nghỉ học để đưa và về quê ở với ông bà. Gia đình cháu bé cũng đã trình báo với cơ quan chức năng để làm rõ sự việc.

Quảng Ninh: “Giấu” bạn trong thùng xe tải để “thông” chốt kiểm dịch Covid-19

Tin phổ biến