Giải Trí

Bà Đào Lan Hương yêu cầu không được gọi Shark Bình là "bạn trai Phương Oanh"

Hương Ly - 24/11/2022 12:03 GMT+7

“Xin vui lòng tôn trọng mối quan hệ hợp pháp và không cổ xúy cho những mối quan hệ trái pháp luật”- bà Đào Lan Hương nhấn mạnh.

Mới đây, trên trang cá nhân, bà Đào Lan Hương tỏ rõ sự bức xúc khi chồng hợp pháp của mình bị gọi với danh xưng “bạn trai Phương Oanh”.

screenshot-1488-110047

Nữ doanh nhân viết: “… Xin vui lòng tôn trọng mối quan hệ hợp pháp và không cổ xúy cho những mối quan hệ trái pháp luật. Tôi vẫn cùng các luật sư của mình đấu tranh để đòi lại quyền lợi hợp pháp của tôi và các con. Ngoài ra chúng tôi sẽ làm đến cùng với bất cứ ai gây ra hậu quả tới gia đình tôi và 2 con...". 

Lý do khiến bà Đào Lan Hương không thể im lặng mãi vì hầu hết các kênh truyền thông hiện tại đều sử dụng cụm từ “bạn trai Phương Oanh” để gọi Shark Bình. Theo nữ doanh nhân, điều này chẳng khác gì khẳng định Shark Bình đã độc thân, không tôn trọng sự tồn tại của bà.

Riêng về số tài sản 1 triệu USD mà Shark Bình chia sẻ với truyền thông, bà Đào Lan Hương khẳng định bà sẽ sở hữu 50% trong số đó.

138326058_10160501614498222_3195

Động thái cứng rắn này của bà Đào Lan Hương ngầm khẳng định bà sẽ đòi quyền lợi hợp pháp về việc phân chia tài sản thật công bằng hậu ly hôn với Shark Bình.

Trước đó, chiều 29/9, ông Nguyễn Hoà Bình (Shark Bình) và bà Đào Lan Hương đã có mặt trong buổi hoà giải do toà án triệu tập. Trao đổi với báo chí, Shark Bình cho biết ông và bà Hương vẫn chưa đạt được thoả thuận về việc phân chia tài sản.

shark-binh

Ông Bình phát biểu trước báo chí: "Cuối năm 2018 và đầu năm 2019 chúng tôi đã thỏa thuận, hoàn tất việc chia tài sản (bất động sản, tiền mặt, công nợ, công ty) theo đơn thuận tình ly hôn đã ký. Nhưng trong buổi làm việc chiều nay, bà Hương chưa thỏa mãn về vấn đề tài sản nên đề nghị tòa án cho thêm thời gian để thỏa thuận về nội dung này”.

Ông Bình cho biết sẽ sẵn sàng tiếp tục chờ thêm các yêu cầu từ bà Đào Lan Hương, nhưng phải trong thời gian nhất định và không quá khác biệt so với những thỏa thuận đã được thống nhất, thực hiện trước kia.

Tin phổ biến