Giải Trí

Phương Oanh xinh đẹp như thần tiên tỷ tỷ, bảo sao Shark Bình “mê như điếu đổ”

Hương Ly - 17/11/2022 09:52 GMT+7

Phương Oanh khoe nhan sắc đỉnh cao trong bộ ảnh mới khiến dân tình chỉ biết trầm trồ khen ngợi.

Không ngoa khi nói, Phương Oanh là một trong những diễn viên có nhan sắc thuộc hàng “mỹ nhân” của showbiz Việt. Cô cũng là số ít người dám thừa nhận dao kéo mặc dù nhan sắc trước đó đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Mới đây nhất, Phương Oanh đã tung bộ ảnh mới khoe nhan sắc đỉnh cao khiến dân tình không khỏi trầm trồ. Khác với style nữ tính gợi cảm như mọi khi, cô nàng hoá thân thành nữ thần trong game cổ trang.

Diện chiếc đầm mỏng manh màu trắng tinh khôi kèm đôi cánh thiên thần cùng chiếc cung tên thần thoại, Phương Oanh dù đã ngoài tuổi 30 vẫn toả sáng rực rỡ. Thế mới hiểu vì sao Shark Bình lại say mê nữ diễn viên như điếu đổ, không ngại đứng ra bảo vệ bạn gái trước sự công kích của dư luận.

Dưới phần bình luận, rất nhiều cư dân mạng gửi lời khen ngợi trước nhan sắc quá đỗi xinh đẹp của Phương Oanh. “Lại là đỉnh cao chị thiên thần ơi”; “Tiên nữ ở đâu thế ạ?”; “Rụng tim rồi Oanh ơi”; “Không xuất hiện thì thôi chứ mỗi lần xuất hiện là mỗi lần lung linh xuất sắc theo các style khác nhau. Quá là xinh đẹp chị gái ơi”; “Ôi trúng tim em rồi. Chị phải có trách nhiệm với em đấy”,… là những bình luận của cư dân mạng.

Thời gian qua, Phương Oanh gặp không ít rắc rối lẫn thị phi sau khi công khai chuyện tình cảm với Shark Bình. Trước áp lực của dư luận, cô nàng thậm chí phải đóng trang cá nhân một thời gian.

21664200802

“Tôi muốn nghỉ ngơi sau thời gian vừa rồi có những lùm xùm không đáng có xảy ra và chính tôi cũng không mong muốn. Trong thời gian hơn một tháng, tôi đã đối diện và xử lý những gì cần thiết. Những gì muốn làm, cần làm, tôi đã hoàn tất trong khoảng thời gian qua. Sau khi đối diện với sự cố, giờ tôi thấy đủ rồi và muốn nghỉ ngơi” - Phương Oanh nói với Vietnamnet.

Trước câu hỏi: “Ồn ào tình cảm ảnh hưởng thế nào tới tinh thần và sức khỏe?”, Phương Oanh trả lời: “Nếu tôi nói không ảnh hưởng thì là nói dối. Nhưng quan trọng nhất, tôi đã chọn đối diện dù bất kể kết quả có như thế nào. Lúc này, kết quả không còn quá quan trọng. Thay vào đó, tôi đã dũng cảm đương đầu với sự cố dù đó là điều tôi không mong muốn và cũng không xuất phát từ phía tôi. Tính tôi vốn thẳng thắn, rõ ràng và với sự cố lần này, tôi cũng đối mặt bằng thái độ như thế”.

Phương Oanh không nhắc đích danh những người liên quan trong sự việc. Nữ diễn viên giải thích: “Tôi hy vọng sau này có thể chia sẻ nhiều hơn với công chúng và truyền thông”.

61668653566.jpeg

 

Mãi đến gần đây, Phương Oanh mới quay trở lại mạng xã hội và giữ im lặng tuyệt đối về chuyện tình cảm của mình với Shark Bình. Nếu ai để ý thì cô nàng cũng không còn đôi co với anti-fan nữa. Sự thay đổi bất ngờ này của Phương Oanh khiến dân tình không khỏi ngạc nhiên. Dường như, sau tất cả ồn ào, nữ diễn viên không còn muốn vướng vào những rắc rối, thị phi không đáng có nữa.

Tin phổ biến