Giải Trí

Shark Bình làm tóc “xoăn tít” đi ăn chơi ở Hà Nội, netizen trêu đùa: “Người có tý tình yêu vào khác ngay”

Hương Ly - 06/12/2022 11:40 GMT+7

Hình ảnh mới nhất về Shark Bình nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Kể từ khi công khai hẹn hò, Shark Bình và Phương Oanh ngày càng thoải mái thể hiện tình cảm, công khai xuất hiện tình tứ cùng nhau ở sân golf, quán ăn vỉa hè. Dù bị dân tình “ném đá” chuyện tình cảm nhưng cũng không ảnh nhiều đến mối quan hệ của cả hai.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Shark Bình gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh khoe diện mạo mới của bản thân. Theo đó, doanh nhân 8x đã tút tát cho diện mạo thêm trẻ trung khi làm kiểu tóc xoăn.

Sự đổi mới này của Shark Bình nhanh chóng nhận được “cơn mưa” lời khen của cư dân mạng. Thậm chí, nhiều người còn trêu nam doanh nhân được bạn gái chăm sóc chu đáo nên phong độ hẳn ra.

Shark đợt này trẻ trung phong độ ghê”; “Ông anh có quả tóc xoăn trông nhức nách thật”; “Nay tóc Shark đẹp thế”; “Người có tý tình yêu vào cái nhìn khác ngay”; “Đẹp zai lại có tài tốn gái lắm Shark”,.. là một số bình luận của cư dân mạng.

Được biết, sau khi công khai mối quan hệ tình cảm, Shark Bình và Phương Oanh gặp không ít rắc rỗi lần thị phi. Thậm chí, Quỳnh “Búp Bê” còn phải đóng trang cá nhân một thời gian để lấy lại tinh thần. Đáng nói, trong khoảng thời gian đó, Shark Bình liên tục đứng ra bênh vực Phương Oanh khi bị dân mạng tấn công.

vo-shark-binh-phan-ung-khi-chong

Về phía vợ Shark Bình là bà Đào Lan Hương, vừa qua, nữ doanh nhân đã lên tiếng yêu cầu không được gọi Shark Bình là “bạn trai Phương Oanh”. Bởi theo bà Đào Lan Hương, điều này chẳng khác gì khẳng định Shark Bình đã độc thân, không tôn trọng sự tồn tại của bà.

vo-shark-binh1-16615216079661214

Đồng thời, nữ doanh nhân cũng khẳng định số tài sản 1 triệu USD mà Shark Bình chia sẻ với truyền thông trong đó có 50% sở hữu của bà.

Trước đó, người đại diện theo ủy quyền của Đào Lan Hương trao đổi với Zing cho biết, bà Hương đã làm việc với thừa phát lại để lập vi bằng các bài viết trên trang cá nhân của Phương Oanh về mối quan hệ tình cảm giữa nữ diễn viên này và Shark Bình (chồng bà Hương).

"Việc Phương Oanh khẳng định ông Bình độc thân khi hai người đến với nhau là thông tin sai sự thật. Chúng tôi đã lập vi bằng các bài viết nhằm củng cố chứng cứ chứng minh hành vi vi phạm và đề nghị xử phạt nữ diễn viên này", người đại diện của bà Hương cho biết.