Giải Trí

Phương Oanh bị chê trình độ thua vợ Shark Bình khi liên tục viết sai chính tả

Hương Ly - 22/11/2022 20:49 GMT+7

Đây không phải lần đầu tiên diễn viên Phương Oanh bị dân mạng bắt lỗi chính tả.

Suốt 3 tháng qua, Phương Oanh gặp không ít rắc rối lẫn thị phi sau khi công khai chuyện tình cảm với Shark Bình. Trước áp lực của dư luận, cô nàng thậm chí phải đóng trang cá nhân một thời gian.

Mãi đến gần đây, Phương Oanh mới quay trở lại mạng xã hội và thường xuyên chia sẻ hình ảnh xinh đẹp của bản thân kèm theo những dòng “đạo lý”.

01669124974.jpeg

Minh chứng như mới đây, diễn viên Phương Oanh đã đăng tải hình ảnh bản thân trong chiếc đầm màu xanh bó sát cơ thể, khéo khoe body nóng bỏng đến ngạt thở. Thế nhưng, điều cư dân mạng quan tâm nhất lại là dòng trạng thái dù chỉ dài vỏn vẹn vài chữ nhưng vẫn mắc lỗi chính tả của Phương Oanh.

Theo đó, Quỳnh “Búp bê” đã viết sai chính tả từ “lạc quan” thành “lạc quen” và lập tức bị cư dân mạng vào bắt lỗi.

po

Tuy nhiên, trước sự chê trách của cư dân mạng, Phương Oanh lại không có bất kỳ phản hồi nào mà lẳng lặng xóa bài viết và đăng lại hình ảnh này kèm dòng trạng thái mới.

Cụ thể, nữ diên viên vẫn đăng lại hình ảnh bản thân trong chiếc váy màu xanh đó nhưng đính kèm dòng trạng thái khác: “Nỗi đau, bài học và kho báu luôn được chôn cùng một chỗ!".

po2

Đây không phải lần đầu Phương Oanh viết sai chính tả khiến nhiều cư dân mạng vô cùng thất vọng, thậm chí một số ý kiến còn so sánh trình độ của Phương Oanh và vợ Shark Bình.

Trước đó không lâu, vào hồi tháng 10/2022, Phương Oanh từng trở thành tâm điểm bàn tán khi đăng tải dòng trạng thái "đạo lý" nhưng lại sai lỗi chính tả cơ bản. Cụ thể, cô viết: "Nếu không thể thay đổi được sa mạc, ta có thể làm xương rồng".

Đáng nói, dù câu nói toàn từ ngữ cơ bản nhưng Phương Oanh lại sai chính tả "sa mạc" thành "xa mạc", "xương rồng" thành "sương rồng" và phải sửa đến lần thứ 3 mới đúng.

31669124974.jpeg

Khi dân mạng vào góp ý, nữ diễn viên còn thoải mái thừa nhận: “Đúng kiểu đã dốt lại còn hay chơi chữ. Nhưng mà em dốt thật nên có dám chơi chữ bao giờ đâu” đính kèm icon cười toe toét.

41669124974.jpeg

Được biết, sau khi trở lại dùng mạng xã hội, Phương Oanh giữ im lặng tuyệt đối về chuyện tình cảm của mình với Shark Bình. Nếu ai để ý thì cô nàng cũng không còn đôi co với anti-fan nữa. Sự thay đổi bất ngờ này của Phương Oanh khiến dân tình không khỏi ngạc nhiên. Dường như, sau tất cả ồn ào, nữ diễn viên không còn muốn vướng vào những rắc rối, thị phi không đáng có nữa.