Giải Trí

"NSND Công Lý đang rất áp lực khi trở lại Táo quân 2023"

Hương Ly - 03/01/2023 08:29 GMT+7

Là người đồng nghiệp thân thiết với NSND Công Lý, Á hậu Thuỵ Vân đã tiết lộ những áp lực của NSND Công Lý khi trở lại với Táo quân 2023.

Sau hơn 1 năm điều trị, tình trạng sức khỏe của NS Công Lý đã có nhiều chuyển biến tích cực. Không chỉ trở lại với làm việc, nam danh hài mới đây còn xác nhận sẽ đóng Táo quân 2023 nhưng sẽ không đảm nhận vai “Cô Đẩu”.

01672709388.jpeg

"Hiện tại, sức khỏe của anh Công Lý đã bình phục nhưng vai diễn Bắc Đẩu đòi hỏi cường độ biểu diễn và luyện tập cao nên anh chưa thể đáp ứng được. Vì vậy, anh Công Lý được đặc cách và tham gia một vai đặc biệt trong chương trình Táo quân 2023 để tri ân khán giả và kỷ niệm 20 năm chương trình phát sóng", đại diện NSND Công Lý cho biết.

11672709388.jpeg

Là người đồng nghiệp thân thiết với NSND Công Lý, BTV, Á hậu Thụy Vân đã tiết lộ những áp lực của NSND Công Lý khi trở lại với Táo quân 2023. Chia sẻ với báo chí, Á hậu Thuỵ Vân nói: “Lý ốm nên gia đình, người thân ai cũng yêu thương, quan tâm. Thời gian qua, tôi không nói chuyện với Lý quá nhiều. Nhưng tôi biết em ấy đang áp lực và nhiều nỗi niềm. Với một người bình thường khi ốm đã mệt mỏi, nói gì là một nghệ sĩ nổi tiếng như Lý. Lý quay trở lại sân khấu ai cũng chào đón, vui mừng, nhưng đằng sau đó Lý đang rất áp lực với bản thân. Lý là người sống rất có trách nhiệm, vậy nên bạn ấy sẽ càng đau đáu khi sự xuất hiện lần này với Táo quân có được như khán giả kỳ vọng hay không”.

Thời gian qua, NSND Công Lý cùng vợ sang Nhật điều trị theo phương pháp mới. Nhờ có sự giúp đỡ của mạnh thường quân nên hành trình của hai vợ chồng anh cũng vơi bớt được nhiều khó khăn.

21672709388.jpeg

Được biết, vào tháng 7/2021, NSND Công Lý bị ngã phải nhập viện điều trị khiến khán giả vô cùng lo lắng. Theo chia sẻ của Ngọc Hà, nam nghệ sĩ bị ngã đột ngột do trượt chân trên sàn nhà gây ra những hậu quả sức khỏe khó lường.

01654648110.jpeg

Đến cuối tháng 10/2021, NSND Công Lý được xuất viện trong niềm vui mừng của gia đình, bạn bè, người hâm mộ. Nhưng do sức khỏe còn yếu, Công Lý buộc phải rời xa sân khấu, dành thời gian nghỉ ngơi để hồi phục chấn thương. 

Cho đến tháng 5/2022, NSND Công Lý đã trở lại làm việc sau thời gian dài vắng bóng trên phim trường. Khi chứng kiến tình hình sức khỏe tốt lên từng ngày của nam nghệ sĩ khiến đồng nghiệp, người hâm mộ vui mừng khôn xiết.

Tin phổ biến