Giải Trí

NSND Công Lý sang Nhật Bản điều trị bệnh lần 2

Trà My - 17/12/2022 08:14 GMT+7

Sau những lời đồn ác ý, vợ của NSND Công Lý lên tiếng xác nhận mình và chồng sang Nhật để chồng điều trị bệnh lần 2

Sau hàng loạt lời chỉ trích về tin đồ vợ chồng NSND Công Lý sang Nhật Bản du lịch thì mới đây bà Ngọc Hà tức vợ của NSND Công Lý đã lên tiếng đính chính, bác bỏ tin đồn. Cụ thể, bà Ngọc Hà chia sẻ về một sống thông tin về chuyến đi Nhật Bản của hai vợ chồng. Trong chuyến đi này, vợ chồng Công Lý sang nước ngoài để điều trị bệnh cho chồng chứ không phải đi du lịch như một số người đồn đoán.

Theo chia sẻ của Ngọc Hà, đây là lần thứ 2 NSND Công Lý tới Nhật Bản để tiếp cận công nghệ sinh học hỗ trợ cho việc phục hồi sức khỏe sau cơn bạo bệnh. "Theo bác sĩ Nhật đánh giá thì tiên lượng tốt", Ngọc Hà tiết lộ thêm.

ngoc-ha-6973
NSND Công Lý cùng vợ sang Nhật Bản điều trị bệnh lần 2

Bà cũng chia sẻ rằng với tình cảnh hiện tại thì cả 2 vợ chồng bà không dễ dàng để có thể đi du lịch tận hưởng. Cô bọc bạch rằng chồng mình đã đi công tác nhiều nơi, đi tới nhiều đất nước khác nhau nhưng chưa hề tới Nhật Bản. Lần đầu đến với đất nước này lại là để chữa bệnh, chính vì thế mà cả 2 vợ chồng Cô Lý rất bối rối. Khi sang Nhật lần đầu để điều trị, cả 2 vợ chồng bà đều mang tâm trạng đầy nỗi âu lo, tiền bạc cũng không dư giả, tiếng Nhật thì cũng không biết, người quen thì cũng không có khiến vợ chồng bà càng khó khăn hơn.

Screenshot 2022-12-17 071627
NSND Công Lý dự kiến sẽ tham gia Táo quân 2023

Ngọc Hà cho biết cô và Công Lý may mắn khi nhận được sự hỗ trợ, yêu thương và động viên của mọi người xung quanh. Thậm chí, NSND Công Lý bật khóc khi nghe những lời an ủi từ người hâm mộ Việt ở Nhật Bản. Nhiều lần chia sẻ, trả lời phỏng vấn với báo giới, bà Ngọc Hà xác nhận tình trạng khả quan về sức khỏe của NSND Công Lý. Theo như đánh giá của bác sĩ, Công Lý có thể đi lại bình thường và bắt đầu trở lại công việc ở nhà hát cũng như nhận vai diễn khách mời để tham gia các bộ phim truyền hình.

Nhan-Sac-Thoi-Trang-

Theo như dự kiến ban đầu, nghệ sĩ Công Lý có thể trở lại trong chương trình Táo quân 2023. Nhưng tới hiện tại khi nam nghệ sĩ phải sang Nhật Bản để điều trị bệnh lần 2 thì chưa rõ NSND Công Lý đảm nhận vai diễn nào. Dù vạy, khán giả vẫn mong chờ sự xuất hiện của nghệ sĩ Công Lý trong dịp kỷ niệm 20 năm chương trình Gặp nhau cuối năm vào dịp Tết Quý Mão 2023 tới đây.