Giải Trí

HOT: NSND Công Lý xác nhận trở lại Táo quân 2023

Hà My - 29/11/2022 22:11 GMT+7

Ngoài NSND Công Lý, NSƯT Chí Trung và NSƯT Xuân Bắc cũng trở lại Táo quân 2023. Chương trình năm nay có ý nghĩa đặc biệt khi kỷ niệm 20 năm lên sóng.

Theo nguồn tin trên báo Tiền phong, NSND Công Lý và NSƯT Xuân Bắc trở lại Táo quân 2023. Ngoài ra, NSƯT Chí Trung cũng xác nhận việc tham gia chương trình. Chương trình năm nay có ý nghĩa đặc biệt khi kỷ niệm 20 năm lên sóng.

Thông tin NSND Công Lý và NSƯT Xuân Bắc trở lại Táo quân 2023 khiến người hâm mộ rất vui mừng và thích thú. Trong chương trình Táo quân 2022, cả hai nghệ sĩ đều vắng mặt vì lý do riêng.

Nghệ sĩ Công Lý và Xuân Bắc trong một chương trình Táo quân.
Thông tin NSND Công Lý và NSƯT Xuân Bắc trở lại Táo quân 2023 khiến khán giả vô cùng thích thú.

Trao đổi trên báo Tiền phong, NSƯT Xuân Bắc cho biết thêm, anh đã nhận được thông báo của ê-kíp Táo quân 2023. Tuy nhiên, do lịch trình dày đặc nên anh chưa nói trước được điều gì. Mặc dù vậy, Xuân Bắc khẳng định sẽ cố gắng sắp xếp để tham gia chương trình.

Trên nhiều diễn đàn showbiz, nhiều khán giả bày tỏ sự vui mừng khi biết NSND Công Lý tham gia Táo quân 2023: "Ôi mừng quá. Chúc mừng chú đã khoẻ lại để phục vụ cho khán giả", "Hoan hô chú", "Thật sự không có cặp bài huyền thoại Công Lý - Xuân Bắc thấy chẳng còn vị táo quân luôn, dù biết là rồi cũng sẽ đến lúc phải có sự thay thế nhưng vì vai quá đạt nên thấy ai vào cũng không thể mang lại cảm xúc được như thế", "Mừng quá...! Thấy các chú diễn mừng lắm ý. Mong chú sức khoẻ tốt để cuối năm được gặp Cô Đẩu và chú Nam Tào ạ", "Kính chúc các nghệ sĩ sức khỏe, lại tiếp tục có những màn kịch hay, những câu nói thâm thúy, những tiếng cười sảng khoái", "Quá tuyệt vời", "Rất mong chờ anh trở lại", "Con chờ cô Đẩu quay lại ạ", "Chúc mừng anh Lý",...

HOT: NSND Công Lý xác nhận trở lại Táo quân 2023
NSND Công Lý trở lại Táo quân 2023.

Trước đó, đầu tháng 10 vừa qua, chị Ngọc Hà - bà xã NSND Công Lý tiết lộ tình hình sức khỏe của nam nghệ sĩ đã được cải thiện sau thời gian trị bệnh.

“Cái cảm giác anh Lý bật dậy mặc quần áo! Đi 1 mình từ trên nhà xuống dưới sảnh lên xe đến nhà hát họp. Thật là sung sướng dù biết đi 1 mình được nhưng vợ vẫn lén đi thang khác, đi sau để quan sát”, chị Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân.

Sau khi sức khỏe cải thiện, NSND Công Lý dành thời gian lên Nhà hát Kịch Hà Nội - nơi Công Lý làm Phó giám đốc để theo dõi diễn viên tập vở. Ngoài ra, anh cũng tham gia các hoạt động thể thao với đồng nghiệp nhưng với vai trò là khán giả để cảm thấy đỡ nhớ sân khấu, nhớ bạn bè. Ngoài ra, nam nghệ sĩ cũng đóng vai một vai phụ trong phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ".

Vợ chồng NSND Công Lý.
Vợ chồng NSND Công Lý.

Tháng 7/2021, nghệ sĩ Công Lý phải nhập viện vì bị ngã tại nhà riêng. Hiện tại, sức khỏe anh đã hồi phục. Trong chương trình Táo quân 2022, nghệ sĩ Công Lý vắng mặt vì lý do sức khỏe. Sau đó, bà xã của anh cũng tiết lộ bản thân nam nghệ sĩ buồn và cảm thấy có lỗi khi không thể tham gia Táo Quân 2022.

"Khi ốm đau, anh Lý càng tự ti hơn. Anh sợ phiền hà đến mọi người. Khi thấy VTV đưa tin Táo quân đang tập, anh Lý khóc và nhớ anh chị em gia đình nhà Táo… Vì anh sợ bản thân anh sẽ làm ảnh hưởng đến chương trình!

Ngay cả việc lên nhà hát, anh về nhà bật khóc, bảo rất muốn lên nhà hát nhưng lại e ngại. Anh càng thu mình nhiều hơn. Và luôn muốn trốn trong nhà!", chị Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân trong bài đăng giữa tháng 1/2022.