Giải Trí

Lý do NSND Công Lý không đảm nhận vai “Cô Đẩu” trong chương trình Táo quân 2023

Hương Ly - 18/12/2022 06:49 GMT+7

Theo đại diện của nam nghệ sĩ cho biết, do vai diễn Bắc Đẩu đòi hỏi cường độ biểu diễn và luyện tập cao nên sức khỏe của anh chưa đáp ứng được.

Tính từ số đầu tiên vào năm 2003, Táo Quân đã trải qua 20 năm lên sóng và vẫn giữ được vị trí khó thay thế trong lòng khán giả. Nhân dịp sự kiện ý nghĩa này, dàn nghệ sĩ quen thuộc đã gắn bó với chương trình hứa hẹn sẽ trở lại. Thông tin này khiến nhiều khán giả thắc mắc về sự xuất hiện của NSND Công Lý sau 1 năm vắng mặt vì lý do sức khỏe.

01671320931.jpeg

Trả lời Dân Trí, đại diện của NSND Công Lý xác nhận nam nghệ sĩ sẽ đóng Táo quân 2023, nhưng sẽ không đảm nhận vai “Cô Đẩu”. "Hiện tại, sức khỏe của anh Công Lý đã bình phục nhưng vai diễn Bắc Đẩu đòi hỏi cường độ biểu diễn và luyện tập cao nên anh chưa thể đáp ứng được. Vì vậy, anh Công Lý được đặc cách và tham gia một vai đặc biệt trong chương trình Táo quân 2023 để tri ân khán giả và kỷ niệm 20 năm chương trình phát sóng", đại diện NSND Công Lý cho biết.

co-dau-cong-ly-xac-nhan-tro-lai

Vừa qua, NSND Công Lý cùng vợ sang Nhật điều trị theo phương pháp mới. Nhờ có sự giúp đỡ của mạnh thường quân nên hành trình của hai vợ chồng anh cũng vơi bớt được nhiều khó khăn.

Mới đây, NSƯT Chí Trung đã đăng tải hình ảnh bên cạnh NSND Công Lý để chuẩn bị cho chương trình Táo Quân 2023. Nghệ sĩ hóm hỉnh tiết lộ thông tin về vai diễn mình đảm nhận: “Năm nay tớ là Táo phụ trách đất cát nhà cửa, sổ đỏ sổ xanh nhá.”

21671320931.jpeg

Trước đó, thông tin NSƯT Quốc Khánh về hưu cũng từng khiến khán giả hoang mang khi ông không thể tiếp tục tham gia vào chương trình Táo Quân. Thế nhưng, theo thông tin NSND Trung Anh chia sẻ: “Ngọc Hoàng cũng về hưu. Thế có lạ không? Nhưng khán giả yêu quý Ngọc Hoàng yên tâm nhé, anh vẫn sẽ cống hiến cho nghệ thuật, đặc biệt là chương trình Gặp nhau cuối năm nhé. Người bạn, đồng nghiệp, đồng môn cuối cùng nhận sổ hưu”.

31671320931.jpeg

Được biết, NSƯT Quốc Khánh đã nghỉ hưu ở tuổi 60 sau 44 năm cống hiến nghệ thuật. Dù nghỉ hưu song nghệ sĩ Quốc Khánh vẫn sẽ tiếp tục cộng tác nhà hát, làm nghề nếu có cơ hội. NSƯT Xuân Bắc - Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam cũng cho biết quyết định nghỉ hưu với nghệ sĩ Quốc Khánh chỉ có ý nghĩa về mặt thủ tục và ông sẽ vẫn xuất hiện, gắn bó với anh em nghệ sĩ.