Giải Trí

Mỹ Tâm buồn bã than thở khi hội chị em đồng trang lứa lần lượt dắt tay nhau đi lấy chồng

Hương Ly - 04/05/2022 08:39 GMT+7

Dòng trạng thái mới đây của Mỹ Tâm nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Đầu năm nay, showbiz Việt liên tiếp đón tin vui lớn khi những mỹ nhân U40 đình đám lần lượt chuẩn bị lên xe hoa như Minh Hằng, Ngô Thanh Vân. Riêng “chị đẹp” Mỹ Tâm vẫn im hơi lặng tiếng khiến dân tình càng nóng lòng chờ đợi tin hỉ sự.

hoi-chi-em-di-lay-chong

Cho đến mới đây, ca sĩ Mỹ Tâm bất ngờ cập nhật trạng thái trên trang cá nhân thu hút sự chú ý lớn của fan. Theo đó, nàng “họa my tóc nâu” viết vỏn vẹn đúng 3 từ: “Đành vậy thôi…” khiến ai nấy đều hoang mang.

my-tam-cung-danh-thoi

Nếu một bên cho rằng Mỹ Tâm chuẩn bị ra bài hát mới thì một bên khác lại "đoán già đoán non" nữ ca sĩ đang gặp trục trặc tình cảm với “nửa kia” và cảm thấy chạnh lòng khi hội chị em đồng trang lứa lần lượt dắt tay nhau đi lấy chồng.

my-tam-than-tho

Một số bình luận của cư dân mạng:

- Hay là sắp có bài mới ta?

-Không thành đôi cũng đành thôi hả cô. 

-Học theo Ngô Thanh Vân đi cô, đợi tin vui cô hoài.

-Nghe như có mùi ca khúc mới.

Được biết, Mỹ Tâm là nữ ca sĩ nổi tiếng sở hữu khả năng hát live cực tốt ở showbiz Việt Nam. Sau hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, sự nghiệp của nữ ca sĩ vẫn đang trên đỉnh cao và không hề bị thế hệ sau lấn át.

my-tam-la-ai

Không chỉ xinh đẹp và tài năng, Mỹ Tâm còn ghi điểm trong lòng khán giả bởi đời tư sạch, nói không với scandal để gây chú ý.

Dù vậy, chuyện đời tư của Mỹ Tâm vẫn luôn là chủ đề nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Nhiều năm qua, nữ ca sĩ đang vướng tin đồn hẹn hò bí mật với trai trẻ kém 10 tuổi Mai Tài Phến.

my-tam-cong-khai-yeu-mai-tai-phen

Cả hai bén duyên sau khi hợp tác chung trong dự án MV "Đừng hỏi em" và sau đó là phim "Chị trợ lý của anh". Ở ngoài đời, cặp đôi “chị - em” này thường xuyên xuất hiện cạnh nhau và dành tặng cho nhau những lời khen ngợi có cánh. Thậm chí, Mai Tài Phến còn vô cùng săn sóc và chiều chuộng đàn chị mỗi khi bên cạnh. Không chỉ vậy, cặp đôi còn nhiều lần bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau.

51651628696.jpeg

Trả lời trên VnExpress, Mỹ Tâm từng thừa nhận Mai Tài Phến thích mình và ngược lại: mình cũng thích anh. “Tôi đã chuyển sang gọi Mai Tài Phến là "anh" còn bạn ấy vẫn gọi tôi là "cô Út" (cười). Hiện chúng tôi đối xử tốt với nhau. Trong tương lai, nếu được thì tiến tới mối quan hệ bền chặt, còn không được thì vẫn là bạn bè. Phến thích tôi và tôi cũng vậy.

Tôi thích Phến ở sự hiền lành, dễ thương, chu đáo. Bạn ấy hiểu chuyện nên mỗi khi cạnh nhau tôi thấy thoải mái, không phải "rào trước đón sau". Phến cho tôi nguồn năng lượng tích cực, sẵn sàng bên tôi bất cứ tình huống nào. Bạn ấy không làm hao tổn gì đến tôi, không xin xỏ gì từ tôi, chẳng có lý do gì tôi từ chối tình cảm.”- nữ ca sĩ chia sẻ.

Nữ ca sĩ sinh năm 1981 cho biết sẵn sàng bảo vệ Mai Tài Phến vì anh không làm gì hại cô, ngược lại chính vì yêu cô mà bị không ít fan "ghét", nên cô rất thương. Về chuyện trong tương lai, Mỹ Tâm nói nếu có đám cưới sẽ chia sẻ với đông đảo khán giả và khi có con sẽ càng không bao giờ giấu.