Giải Trí

Ngọc Trinh làm rõ tin đồn đã có con gái, chia sẻ áp lực lần đầu làm mẹ ở tuổi ngoài 30

Hương Ly - 29/01/2023 08:03 GMT+7

Ngọc Trinh chính thức lên tiếng trước tin đồn làm “mẹ đơn thân” gây xôn xao những ngày qua.

Những ngày qua, cư dân mạng xôn xao lan truyền thông tin Ngọc Trinh đã âm thầm sinh con gái, làm “mẹ đơn thân” ở tuổi ngoài 30. Ngọn nguồn xuất phát từ việc “nữ hoàng nội y” thường xuyên đăng tải hình ảnh bên một bé gái trên trang cá nhân.

01674954158.jpeg

Để mọi chuyện không bị đẩy đi quá xa, Ngọc Trinh mới đây đã có những chia sẻ về toàn bộ những tin đồn xung quanh. Theo đó, trong vlog của mình, cô nàng cho biết bản thân chưa từng sinh con, bé gái xuất hiện cùng cô trong thời gian qua tên là He – cháu ruột của cô.

Vì thương anh trai một mình gà trống nuôi 5 người con nên Ngọc Trinh đã quyết định nhận nuôi bé He để giúp anh phần nào giảm bớt gánh nặng. Từ thời điểm nhận nuôi He, Ngọc Trinh liên tục đối mặt với những tin đồn thất thiệt về nguồn gốc của nhóc tỳ.

11674954158.jpeg

Bé He sở hữu ngoại hình cùng nhiều đường nét giống “nữ hoàng nội y” nên khiến nhiều người bị nhầm lẫn là con gái ruột. “Lần đầu tiên He xuất hiện trên kênh TikTok của mình, Trinh nhận được nhiều câu hỏi về mối quan hệ với bé, thậm chí có nhiều nghi vấn Trinh bí mật sinh con 2 3 năm về trước.

Không trách mọi người được vì He khá giống Trinh từ đôi môi chúm chím, gương mặt trò. Nhưng thật ra đây là cháu của mình, con gái ruột của anh trai. Vì thương anh ‘gà trống’ nuôi 5 con nên Trinh gánh bớt phần vất vả nên quyết định để bé về sống cùng. Trinh xem He như con gái ruột vậy đó”, Ngọc Trinh chia sẻ.

21674954158.jpeg

Chia sẻ thêm về việc nhận nuôi bé He, Ngọc Trinh cho biết bản thân rất áp lực thời gian đầu làm mẹ khi bé rất hay khóc, cáu bẩn. Thế nhưng sau 2 tuần kiên trì làm quen và hướng dẫn cho bé, cả hai đã dần hòa hợp hơn, thân thiết và yêu thương nhau nhiều hơn.