Giải Trí

Ngọc Trinh đã trữ đông 6 trứng, mong muốn có con vào năm sau

Hà My - 26/12/2022 21:34 GMT+7

Chân dài Ngọc Trinh thổ lộ muốn có con vào năm sau. Bản thân cô đã trữ đông trứng để chuẩn bị cho việc sinh con.

Trữ đông trứng là phương pháp được nhiều phụ nữ độc thân lựa chọn để chờ đối tác phù hợp. Mới đây, người mẫu Ngọc Trinh gây bất ngờ khi tiết lộ đã trữ đông trứng để chuẩn bị cho kế hoạch sinh con trong tương lai.

Ngọc Trinh đã trữ đông 6 trứng, mong muốn có con vào năm sau
Ngọc Trinh tiết lộ đã trữ đông 6 trứng.

 

Trong talkshow, chân dài sinh năm 1989 cho biết, trước đây do công việc bận rộn nên cô chưa nghĩ đến việc có con. Tuy nhiên, từ khi nhận nuôi cháu gái - bé He, cô cảm thấy rất thích trẻ con và mong muốn có ý định sinh con. Ngọc Trinh cũng chia sẻ thêm, sau khi nhận được lời khuyên từ chị gái, cô đã quyết định đông lạnh trứng để đảm bảo chất lượng trứng. Hiện tại, cô đã trữ được 6 trứng. Đồng thời, người đẹp còn tiết lộ mong muốn có con vào năm sau. 

Từ ngày nhận nuôi bé He, Ngọc Trinh nhận ra việc chăm sóc một đứa trẻ không dễ như bản thân nghĩ vì "không phải cứ có tiền cho con ăn, mặc hoặc quăng cho hai người làm là được". Theo chân dài 8X, để có thể nuôi lớn một đứa con, mỗi người mẹ phải dành nhiều thời gian và tâm trí cho chúng: "Mình phải chơi với nó, cùng học, cùng chia sẻ với nó, cùng ngủ, cùng ăn với nó thì mình nói cái gì nó cũng nghe, nó biết nó thương mình. Nó cảm nhận được thì nó mới có những sự tương tác, chia sẻ", Ngọc Trinh nói thêm.

Ngọc Trinh đã trữ đông 6 trứng, mong muốn có con vào năm sau
Chân dài 8X và cháu gái - bé He.

Đặc biệt, Ngọc Trinh cũng mong muốn sẽ này sẽ sinh con trai vì hiện tại cô đã quá yêu bé He. "Trinh nghĩ sau này có đẻ thì đẻ con trai, không đẻ con gái nữa vì quá yêu bé He rồi, quá thương nó rồi", cô nhấn mạnh.

Khi nói về mẫu đàn ông yêu thích, Ngọc Trinh cho hay cô vẫn giữ quan điểm thích bạn trai lớn tuổi, có địa vị xã hội và giàu có. "Đó là cái gu chọn bạn trai của tôi rồi. Người yêu hiện tại của tôi đã lớn tuổi", Ngọc Trinh khẳng định thêm. 

Trước đó, chân dài 8X cũng hé lộ căn phòng dành riêng dành cho nhóc tỳ trong căn biệt thự trị giá 50 tỷ đồng được cô mua vào năm 2020. Vì mong muốn có cả con trai lẫn con gái nên Ngọc Trinh đã chuẩn bị phòng ngủ cho các nhóc tỳ rất kỹ lưỡng. 

Ngọc Trinh đã trữ đông 6 trứng, mong muốn có con vào năm sau
Ngọc Trinh đã chuẩn bị sẵn phòng ngủ, tủ quần áo cho các thiên thần trong căn biệt thự mua từ năm 2020.

Không chỉ làm phòng ngủ riêng, cô còn chuẩn bị phòng để đồ, phòng tắm riêng cho con cái dù thời điểm đó cô chưa có ý định kết hôn. Vốn là người kín tiếng, hiện tại Ngọc Trinh hiếm khi chia sẻ về chuyện tình cảm trên truyền thông. Thỉnh thoảng, cô chỉ chia sẻ quan điểm yêu đương hay triết lý tình yêu nam nữ trên mạng xã hội. 

Tin phổ biến