Giải Trí

Nghệ sĩ Thương Tín lộ gương mặt “biến dạng”, sức khỏe xuống cấp trầm trọng

Hương Ly - 21/06/2022 19:00 GMT+7

Hình ảnh mới nhất về nghệ sĩ Thương Tín khiến khán giả vô cùng lo lắng.

Mới đây, nghệ sĩ Thương Tín cùng nghệ sĩ Tô Hiếu tới viếng đám tang nghệ sĩ Tòng Sơn. Dù sức khỏe không tốt và được khuyên về nhà nghỉ ngơi nhưng nam diễn viên phim Biệt động Sài Gòn vẫn muốn đến dự tang lễ, thắp nén hương cho người đồng nghiệp quá cố.

nghe-si-thuong-tin-lo-ve-tieu-tuy-suc-khoe-di-xuong-1

Trong ảnh, nghệ sĩ Thương Tín để lộ gương mặt mệt mỏi, tiều tụy khiến nhiều khán giả vô cùng xót xa.

nghe-si-thuong-tin-lo-ve-nghe-si-thuong-tin-lo-ve-
nghe-si-thuong-tin-lo-ve-nghe-si-thuong-tin-lo-ve-

Ở một bức ảnh khác được cư dân mạng lan truyền, nam diễn viên xuất hiện với thần thái kém sắc, phần gò má nhô cao do sụt cân nhiều. Có lẽ vì thế mà nhìn Thương Tín không khác nào một người già ngoài 80 tuổi.

nghe-si-thuong-tin-lo-ve-tieu-tuy-suc-khoe-di-xuong

Trước đó, mạng xã hội từng xôn xao lan truyền thông tin diễn viên Thương Tín qua đời, hưởng dương 66 tuổi. Cụ thể, trên trang cá nhân của nhà văn A.T đã chia sẻ bài viết khá dài "Vĩnh biệt diễn viên Thương Tín". Đáng chú ý, dưới phần bình luận, nhà văn A.T cho biết Thương Tín đã mất từ ngày 28/3.

thuong-tin-qua-doi

Tuy nhiên, báo Thanh Niên đã liên hệ với Thương Tín và xác nhận, đây là tin giả. Theo đó, nam diễn viên tỏ ra vô cùng bức xúc bởi đây không phải lần đầu anh bị đồn qua đời. “Thật sự cuộc sống của tôi khó khăn thôi chứ đâu có chết. Thời buổi gì mà muốn cho ai sống ai chết đơn giản quá. Mà thôi kệ, cuộc sống vậy rồi biết sao giờ. Mà từ vụ này mới thấy mọi người còn quan tâm tới mình, nãy giờ nhiều người gọi hỏi lắm, sống chết của mình cũng còn quan tâm vậy đỡ buồn hơn", Thương Tín nói với nguồn tin trên.

"Cuộc sống của tôi hiện tại bình thường, hơi buồn. Tôi đang sắp xếp để vào TP.HCM để bàn công việc. Thật sự ở quê mình không có việc gì làm, một mình tôi thì không sao chứ còn vợ con nữa cũng khó khăn. Tôi cũng muốn vào TP.HCM để kiếm phim chứ nghề của mình thì đâu thể bỏ ngang được, còn sức thì còn làm. Ở TP.HCM thì mình còn có cơ hội để làm việc chứ ở quê không có gì làm, sống lay lắt qua ngày”, Thương Tín chia sẻ về cuộc sống và dự định sắp tới.

 

Được biết, diễn viên Thương Tín tên thật là Bùi Thương Tín, sinh năm 1956 tại Phan Rang. Ông khởi đầu sự nghiệp bằng bộ môn cải lương nhưng lại được biết đến nhiều hơn nhờ lĩnh vực điện ảnh. 

thuong-tin-la-ai

Một số vai diễn nổi bật của ông có thể kể tới như: vai thiếu tá Lưu Kỳ Vọng trong Ván bài lật ngửa, tướng cướp Bạch Hải Đường trong SBC, Sáu Tâm trong Biệt động Sài Gòn, Tám Thương trong Chiến trường chia nửa vầng trăng. Ông là diễn viên tham gia nhiều phim truyện nhựa, video nhất Việt Nam (tính đến năm 2015) với hơn 200 phim. 

Về già, Thương Tín gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Ông kết hôn với người vợ kém mình 32 tuổi, sinh con và khá vất vả mưu sinh.

Hồi cuối tháng 2 năm 2021, diễn viên Thương Tín bị đột quỵ phải nhập viện cấp cứu. Trước hoàn cảnh khó khăn của nghệ sĩ Thương Tín, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp như NSƯT Trịnh Kim Chi, NSND Kim Cương, tài tử Lý Hùng... đã lên tiếng kêu gọi mọi người hỗ trợ nam nghệ sĩ trong cơn khó khăn.

nghe-si-thuong-tin-dot-quy

Trong đó, Trịnh Kim Chi đã đứng ra kêu gọi khán giả, đồng nghiệp hỗ trợ được 306 triệu đồng, cộng thêm 100 triệu đồng từ NSND Kim Cương. Bên cạnh đó, Thương Tín còn được tặng 1 chiếc xe ôtô để tiện cho việc đi lại.

thuong-tin-to-trinh-kim-chi-an-chan-tien

Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian, Thương Tín và vợ đã tiêu hết khoản tiền đó và rơi vào cuộc sống khó khăn. Cuối cùng, nam diễn viên yêu cầu Trịnh Kim Chi trao trả lại toàn bộ số tiền bảo hiểm của con gái.