Giải Trí

Mỹ Tâm lần đầu tiết lộ chuyện lấy chồng, mang thai và các kế hoạch cho năm 2023

Hương Ly - 15/01/2023 08:31 GMT+7

Ca sĩ Mỹ Tâm đã có những chia sẻ về bản thân, trong đó có chuyện lập gia đình trong tương lai.

“Xinh đẹp, tài năng” nhưng đến nay Mỹ Tâm vẫn lẻ bóng một mình. Thời gian qua, nữ ca sĩ vướng tin đồn hẹn hò bí mật với trai trẻ kém 10 tuổi Mai Tài Phến. Thông tin này càng thêm phần chắc chắn khi “team qua đường” bắt gặp nữ ca sĩ đưa Mai Tài Phến về quê ăn Tết.

m1

Cho đến mới đây, Mỹ Tâm đã có buổi gặp gỡ với những người bạn thân thiết tại TP. HCM. Trong buổi gặp mặt này, nữ ca sĩ bị trêu về tin đồn có em bé và sắp lấy chồng. Không né tránh, Mỹ Tâm đã thẳng thắn cho biết đây là thông tin sai sự thật.

01673744872.jpeg

Cô cho biết hiện tại bản thân  đang rất tất bật hoạt động nghệ thuật và chưa có ý định 'bỏ cuộc chơi' như mọi lời đồn đại: “Có em bé? Eo này thì chắc không rồi, mình cố tình mặc cái eo vậy mà nên là không có em bé đâu”.

Trước đó, trong chương trình Cuộc Hẹn Cuối Tuần, giọng ca “Họa Mi Tóc Nâu” cũng cho biết bản thân cô đã không còn đặt hạn định cho việc lập gia đình nữa. Trước sự thúc giục của cha mẹ, Mỹ Tâm trả lời rằng hiện tại cô đang rất hạnh phúc.

11673744872.jpeg

Mỹ Tâm trải lòng: "Hồi 20 đặt mục tiêu 25 sẽ lập gia đình, dời qua 27, đến tầm 30 rồi dứt giá 35. Trước khi tới mốc 35, tôi nhận ra mình sai ngay từ đầu. Mình không cần tìm kiếm hạnh phúc bằng đám cưới mà mình có thực sự hạnh phúc trong cuộc sống hay không. Đến giờ tôi không còn đặt ra hạn định về việc lập gia đình nữa. Ba mẹ hay hỏi, tôi trả lời con đang hạnh phúc lắm, ba mẹ thấy vui là được rồi".

Được biết, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bén duyên sau khi hợp tác chung trong dự án MV "Đừng hỏi em" và sau đó là phim "Chị trợ lý của anh". Ở ngoài đời, cặp đôi “chị - em” này thường xuyên xuất hiện cạnh nhau và dành tặng cho nhau những lời khen ngợi có cánh. Thậm chí, Mai Tài Phến còn vô cùng săn sóc và chiều chuộng đàn chị mỗi khi bên cạnh. Không chỉ vậy, cặp đôi còn nhiều lần bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau.

my-tam-hen-ho-mai-tai-phen

Gần đây nhất là trong đêm nhạc có sự xuất hiện của ca sĩ Mỹ Tâm, nam diễn viên điển trai cũng có mặt, ánh mắt chăm chú nhìn tình tin đồn biểu diễn gây chú ý.

Tin phổ biến