Giải Trí

Hồ Ngọc Hà ôm cứng Mỹ Tâm, còn viết hẳn tâm thư xin lỗi, đập tan tin đồn "bất hòa"

Hà My - 06/01/2023 14:17 GMT+7

Hội ngộ tại lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2022, Hồ Ngọc Hà có hành động đặc biệt với Mỹ Tâm. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ còn dành lời cảm ơn tới đàn chị.

Tối 5/1, lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2022 đã diễn ra tại TP.HCM. Sự kiện thu hút nhiều ngôi sao lớn trong showbiz tham dự. Đáng chú ý nhất phải kể tới hai nữ ca sĩ hạng A trong Vbiz là Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà. 

Gặp nhau trong hậu trường Làn Sóng Xanh 2022, cả hai thoải mái trò chuyện, hỏi han tình hình công việc của nhau. Đặc biệt, Hồ Ngọc Hà còn ôm chặt Mỹ Tâm cùng chụp ảnh vô thân thân mật. Kết thúc chương trình, Hồ Ngọc Hà gửi lời cảm ơn đến ê-kíp giúp cô có một đêm diễn thành công.

Hồ Ngọc Hà ôm cứng Mỹ Tâm, còn viết hẳn tâm thư xin lỗi đập tan tin đồn
Hồ Ngọc Hà - Mỹ Tâm thân thiết trong hậu trường.

"Làn Sóng Xanh 25 năm thì Hà cũng đã gắn bó hơn nửa chặng đường, một trong những giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của Hà. Hà xin cảm ơn các bạn Dtap đã rất nhanh chóng xong bản remix ‘Cô đơn trên sofa’ của em tăng Duy Tân. Hà xin cảm ơn em Đinh Thị Minh Thư và vũ đoàn Hoàng thông đã nhanh chóng dựng và tập luyện cùng Hà trong dịp cuối năm bận rộn này.Hà xin cảm ơn các bạn Fan, các bạn đã lớn, đã bận rộn nhưng vẫn muốn tìm trở lại tuổi thanh xuân để đến ủng hộ Hà và Làn Sóng Xanh. Hà xin cảm ơn đạo diễn chương trình đã chăm chút cho tiết mục của Hà", bà xã Kim Lý viết.

Đặc biệt, giọng ca Quảng Bình còn gửi lời cảm ơn đến Mỹ Tâm: "Em cảm ơn chị Tâm. Không lúc nào gặp gỡ mà chị không hỏi thăm. Chị là đàn chị. Nên vì có lỡ những bài viết hay bất kỳ một sự so sánh nào Hà cũng muốn xin lỗi chị vì đó là điều không nên có. Gần đến sinh nhật mong chị luôn thật nhiều sức khoẻ, xinh đẹp và luôn vững phong độ như vậy ạ!".

Hồ Ngọc Hà ôm cứng Mỹ Tâm, còn viết hẳn tâm thư xin lỗi đập tan tin đồn
Hà Hồ và Mỹ Tâm hỏi han tình hình công việc của nhau, đập tan tin đồn bất hòa bấy lâu nay.

Hành động của Hồ Ngọc Hà đã đập tan tin đồn cô và Mỹ Tâm "cạnh tranh ngầm" trong suốt nhiều năm qua. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú trước màn gặp gỡ thân tình của hai ngôi sao đình đám tại hậu trường. "Khoảnh khắc lịch sử khi 2 biểu tượng của âm nhạc gặp gỡ", "Cảm ơn 2 chị Hà và chị Tâm đã giúp cho thanh xuân của chúng em thật tươi đẹp, mãi yêu hai chị", "Hai chị dễ thương quá", "Làm chung liveshow chắc 3 ngày 3 đêm Mỹ Đình quá",.. là những bình luận của fan.

Trước đó, Hà Hồ cũng lên tiếng lý do cô không chụp ảnh cùng fan vì đang bị sốt, sợ lây cho khán giả: "Mình xin lỗi các bạn fan đã tới Làn sóng xanh nhé. Sốt cao, sưng họng nên chưa biết bị gì. Sợ gặp các bạn lây cho các bạn. Lần sau sẽ ở lại chụp hình nha. Biết ơn các bạn". 

Trước đó, nữ ca sĩ "Cả một trời thương nhớ" cũng tiết lộ tình trạng sức khỏe không được tốt: "Mùa dịch cúm, mùa show, tối hát giờ còn ngồi ngậm ống xông họng".

Tin phổ biến