Giải Trí

Mỹ Tâm bật khóc, quỳ xuống cảm ơn khán giả đã đến ủng hộ đêm diễn

Nhật Lệ - 05/11/2022 22:39 GMT+7

Tối 5/11, trong liveshow Tri Âm tại Sân vận động Quốc Gia Mỹ Đình, ca sĩ Mỹ Tâm đã bất khóc và quỳ xuống sân khấu, cảm ơn 30.000 khán giả đã đến ủng hộ.

Tại sân vận động Mỹ Đình, hơn 30.000 khán giả háo hứng, chờ đợi "họa mi tóc nâu" - Mỹ Tâm cất tiếng hát. Xuất hiện với hình ảnh quen thuộc: áo sơ mi trắng, quần jeans; Mỹ Tâm gửi đến các fan hâm mộ cùng những người đến vì yêu mến giọng hát của cô những ca khúc đã đồng hành cùng ca sĩ suốt nhiều năm trong nghề. Vì lượng khán giả đông nên rất nhiều vệ sĩ đã có mặt để bảo vệ show diễn Tri Âm.

Đặc biệt, đối với những ai là fan trung thành của ca sĩ, đã theo dõi hành trình âm nhạc của Mỹ Tâm suốt hai thập kỷ qua và từng có mặt tại liveshow Yesterday & Now tại Mỹ Đình, liveshow Tri Âm như gợi nhớ lại những cảm xúc và kỷ niệm khó quên.

large_20221105_200156_d017a50f77
Hơn 30.000 khán giả đến ủng hộ giọng ca "họa mi tóc nâu". (Ảnh: Viez.vn)

Trước sự ủng hộ nhiệt thành từ những khán giả trung thành của mình, ca sĩ Mỹ Tâm đã không khỏi xúc động. Cô không giấu nổi những giọt nước mắt vì biết ơn những ai đã đi cùng mình trong suốt năm tháng cầm mic. Đặc biệt, để đáp lại tấm lòng mọi người, Mỹ Tâm đã quỳ gối trên sân khấu cảm ơn fan, khiến người hâm mộ nữ ca sĩ cũng lắng lại cảm xúc cùng thần tượng.

Từ trước đến nay, mỗi đêm diễn ca sĩ Mỹ Tâm chưa bao giờ kêu gọi các khán giả mở đèn flash nhưng hôm nay, cô chia sẻ cô muốn một điều đặc biệt cho đêm diễn đặc biệt; một đêm diễn "Tri Âm" tới tất cả mọi người.

small_FB_IMG_1667657793278_8a0f25fd28
Mỹ Tâm quỳ xuống cảm ơn tất cả những khán giả đã ủng hộ minh. (Ảnh: Viez.vn)

Trước đó, tối ngày 15/9, ca sĩ Mỹ Tâm đã thông báo live show Tri Âm sẽ được diễn ra trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình vào tối ngày 5/11 sau hai lần phải tạm hoãn vì dịch Covid-19. Ngay sau khi thông tin về live show lần này được công bố, hàng chục ngàn người hâm mộ nữ ca sĩ đã vỡ òa trong hạnh phúc khi sắp lại được thấy hình ảnh "họa mi tóc nâu" đứng trên sân khấu.

Ngay trong đêm mở bán vé đầu tiên, hàng ngàn khán giả đã phải thức đêm để săn mua vé. Trong một giờ đồng hồ, hơn 10.000 vé của liveshow tại Hà Nội đã bốc hơi hết sạch, khiến hệ thống mở bán vé online gần như tê liệt.  Từ đó đến nay, dù live show cách ngày dieexn còn khá xa nhưng hầu hết các khán giả vẫn quyết giữ tấm vé lại để chờ đến ngày gặp thần tượng trên sân khấu live show.