Giải Trí

Mỹ Tâm đích thân lên tiếng khi "Tri Ân" bị tố thiếu chuyên nghiệp, mua vé VIP nhưng vẫn phải đứng hành lang

Đặng Minh Thảo - 08/11/2022 11:44 GMT+7

Không để tin đồn đi quá xa, Mỹ Tâm đã đích thân "đáp trả" ngay dưới bài viết của mình.

Tối 5/11, liveshow Tri âm của Mỹ Tâm tại SVĐ Mỹ Đình đã khép lại thành công với vô vàn cảm xúc. Sau 2 năm trì hoãn, cuối cùng "Họa mi tóc nâu" đã có thể mang những khúc nhạc đầy ấp tình yêu dành cho cộng đồng Tri âm tại mảnh đất Thủ đô.

Mỹ Tâm đích thân lên tiếng khi bị fan khiếu nại mua vé VIP nhưng phải đứng hành lang, Ảnh 1
Liveshow Tri Ân của Mỹ Tâm thành công rực rỡ với hơn 30.000 khán giả tại SVĐ Mỹ Đình. (Ảnh: VietNamnet)

Thế nhưng sau đêm diễn, khâu tổ chức liveshow Tri âm đã nhận về một số phàn nàn đến từ những khán giả bỏ tiền mua vé tham dự. Một người mới đây đã bình luận trực tiếp vào bài đăng của Mỹ Tâm về chuyện mua vé VIP nhưng bị đứng ở hành lang.

Trước vấn đề này, Mỹ Tâm đã đích thân lên tiếng phản hồi: "Xin lỗi các bạn về sự cố này nhé, như các bạn ở dưới đã chia sẻ là do bị tình trạng các bạn khu khác vào ngồi không đúng vé mà BTC làm việc nhưng vẫn không thể mời các khán giả ấy ra được nên bị tình trạng này, mong các bạn thông cảm lượng thứ nhé, thật lòng cám ơn các bạn vì những yêu thương! Tâm và Ekip sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc trong việc kiểm soát vé chặt chẽ hơn!".

Mỹ Tâm đích thân lên tiếng khi bị fan khiếu nại mua vé VIP nhưng phải đứng hành lang, Ảnh 2
Mỹ Tâm đích thân lên tiếng xin lỗi tới khán giả về sự cố ngoài ý muốn. (Ảnh: Facebook My Tam)

Trước đó, một khán giả đã đăng tải bài viết với nội dung về việc phải xếp hàng từ 19h30 nhưng phía BTC không cho vào chỗ ngồi:

"Tất cả phải đứng ngoài rào chắn, quá mệt với thời gian xếp hàng, ngồi lê la dưới đất mà không một người nào giải quyết. Cho đến 1 nửa chương trình thì mới được dán vòng tay nhưng khi vào được bên trong thì không còn một chiếc ghế ngồi. Tôi không nghĩ ê-kíp của sao hạng A lại quá p.h.è.n như thế. Tôi sẽ không bao giờ quay trở lại bất kể chương trình nào của Mỹ Tâm nữa".

Mỹ Tâm đích thân lên tiếng khi bị fan khiếu nại mua vé VIP nhưng phải đứng hành lang, Ảnh 3
Bài đăng khiến nhiều khán giả "ùa vào" than trời vì cách tổ chức của liveshow. (Ảnh: Internet)

Sau khi bài đăng này xuất hiện, hội mua vé Super Vip đã lập tức lên tiếng bảo vệ Mỹ Tâm. Cụ thể, nhiều người cho biết quy định của BTC là dù vé hạng thường hay hạng Vip thì khán giả đều phải có mặt trước 19h để chuẩn bị tốt nhất cho công tác ổn định và sau 19h30 thì cổng sẽ đóng.

Mỹ Tâm đích thân lên tiếng khi bị fan khiếu nại mua vé VIP nhưng phải đứng hành lang, Ảnh 4
Nhiều khán giả cũng lên tiếng bênh vực Mỹ Tâm và BTC. (Ảnh: Facebook My Tam)

Thậm chí, nhiều khán giả mua vé Super Vip cho hay đã phải đi từ rất sớm để có thể được vào chỗ ngồi một cách thuận tiện nhất. Chưa kể, liveshow Mỹ Tâm với sức chứa 30.000 khán giả thì việc chờ đợi để được vào chỗ ngồi sẽ là điều vô cùng khó khăn.

Tin phổ biến