Giải Trí

Liveshow 'Tri Âm' của Mỹ Tâm bị tố làm việc thiếu chuyên nghiệp

Quỳnh Vân - 07/11/2022 08:18 GMT+7

Sau khi liveshow Tri Âm của Mỹ Tâm thì xuất hiện luồng ý kiến tố ban tổ chức làm việc thiếu chuyên nghiệp: "Tốn cả chục triệu đồng để mua vé Super VIP nhưng lại không có ghế để ngồi"

Liveshow Tri Âm của Mỹ Tâm chính thức được diễn ra vào tối ngày 5/11 vừa qua tại sân vận động Mỹ Đình sau hơn 1 năm trì hoãn vì dịch. Với lượng khán giả tham dự là 30.000 người đã là minh chứng cho tài năng của giọng ca này và sự mến mộ mà khán giả dành cho cô sau hơn 25 năm theo đuổi sự nghiệp ca hát của mình. Liveshow như một lời cảm ơn mà nữ ca sĩ muốn gửi gắm tới những người luôn theo dõi, ủng hộ và yêu mến cô. Với lượng khán giả lớn khiến Mỹ Tâm không thể tránh khỏi những giây phút bị "ngợp". Tri Âm còn như là một "cuộc hẹn" cuối tuần đầy ắp kỉ niệm giữa cô và khán giả trên sân khấu riêng của chính mình.

Screenshot 2022-11-07 075326-min
Khán giả đến với liveshow Tri Âm của Mỹ Tâm

Liveshow Tri Âm diễn ra thành công và trọn vẹn, tuy nhiên Mỹ Tâm và ban tổ chức bất ngờ bị 'tố' vì làm việc thiếu chuyên nghiệp. Được biết, 1 khán giả tên P. đã lên tiếng, đăng tải trên trang cá nhân vì quá bức xúc với cách làm việc của ban tổ chức liveshow. Vị khán giả này đã chia sẻ rằng bản thân đã phải bỏ ra cả vài chục triệu đồng để mua vé hạng Super Vip của liveshow để đưa gia đình đi giải trí vào cuối tuần. Thế nhưng số tiền bỏ ra không hề xứng đáng vì thứ mà vị khán giả này nhận được chỉ là 'cục tức' và những lời nói khó nghe, thiếu chuyên nghiệp.

Screenshot 2022-11-07 081704
Mỹ Tâm nhiều lần rơi nước mắt trên sân khấu vì quá xúc động

P. cũng cho biết gia đình và rất nhiều những khán giả khác phỉa xếp hàng từ 19h30 nhưng ban tổ chức lại không cho vào chỗ ngồi. P. đã viết bài đăng tải để giải tỏa nỗi bức xúc với nội dung : "Tất cả phải đứng ngoài rào chắn, quá mệt với thời gian xếp hàng, ngồi lê la dưới đất mà không một người nào giải quyết. Cho đến 1 nửa chương trình thì mới được dán vòng tay nhưng khi vào được bên trong thì không còn một chiếc ghế ngồi. Tôi không nghĩ ê-kíp của sao hạng A lại quá phèn như thế. Tôi sẽ không bao giờ quay trở lại bất kể chương trình nào của Mỹ Tâm nữa".

Screenshot 2022-11-07 075402
Những khoảnh khắc đáng nhớ trong sự nghiệp ca hát của Mỹ Tâm

Không chỉ riêng P., khi bài viết được lan truyền rộng hơn trên các trang mạng thì nhiều khán giả cũng đã để lại cảm nhận về cách làm việc của ban tổ chức. Có nhiều khán giả chia sẻ rằng dù mua vé Super Vip nhưng khi đến nơi thì ghế đã bị người khác ngồi hết, có nhiều khán giả không có ý thức, để đồ sang cả những ghế bên cạnh hoặc những người mua vé khu vực khác nhưng cũng tràn xuống khu vực này để ngồi. Phản ánh lại với ban tổ chức thì chỉ nhận được câu trả lời rằng họ không thể giải quyết được khiến nhiều khán giả có trải nghiệm không mấy trọn vẹn. Tuy nhiên, với lượng khán gủa quá đông nên cũng rất khó trong khâu quản lý và tổ chức.