Giải Trí

VẠCH TRẦN: Thùy Tiên bất ngờ tiết lộ "góc khuất" của các cuộc thi nhan sắc nhỏ, âm mưu "dâng" người đẹp cho đại gia

Đặng Minh Thảo - 05/11/2022 21:57 GMT+7

Không kiêng dề, Đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế bất ngờ vạch trần góc khuất ít ai biết của các cuộc thi nhan sắc nhỏ và những chiêu trò "đưa các cô gái trẻ vào tròng" của bầu show.

Trưa ngày 5/11, sau hàng loạt những ồn ào về vụ kiện tranh chấp hợp đồng vay nợ với bà Đặng Thùy Trang, Thùy Tiên đã chính thức lên tiếng "đáp trả", khẳng định sẽ thay mặt cho toàn bộ các cô gái đứng lên đòi công bằng. 

Bên cạnh việc khẳng định sẽ theo đuổi vụ kiện đến cùng dù ảnh hưởng đến sự nghiệp, Đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế cũng tâm sự thêm về nguyên nhân mà các bầu show thường nhắm đến các cô gái trẻ tham gia các cuộc thi nhan sắc để đổi đời.  

Thùy Tiên vạch trần ma trận của bầu show nhằm dâng người đẹp cho đại gia Ảnh 1
Thùy Tiên chia sẻ âm mưu "xảo quyệt" của các tú ông, tú bà để đưa các cô gái trẻ vào tròng. (Ảnh: Internet)

Nàng hậu sinh năm 1998 bất ngờ vạch trần góc khuất của các cuộc thi nhan sắc nhỏ và cách mà các tú ông, tú bà đưa các cô gái trẻ vào tròng: "Tại sao là những cô gái trẻ, vì họ làm sao có đủ tiền để trả khoản nợ 1 tỷ rưỡi hay mấy trăm triệu. Nhưng khi họ gài gắm những cô gái trẻ như vậy thì họ sẽ có lý do để giới thiệu cô gái đó đi cặp kè đại gia, cặp người này để trả tiền lại cho họ. Hoặc thậm chí tệ hơn là đi khách".

Có thể là hình ảnh về 1 người và đang đứng
Hình ảnh Thùy Tiên quyền lực trong bộ vest đen ngay sau buổi họp với giới báo chí nhận được nhiều lời khen từ CĐM. (Ảnh: Facebook Nguyễn Thúc Thùy Tiên)
Có thể là hình ảnh về 1 người
Sau tất cả, Thùy Tiên quyết tâm đứng lên để không còn bất cứ cô gái nào xảy ra nhưng trường hợp đáng tiếc khi tham gia các cuộc thi nhan sắc. (Ảnh: Facebook Nguyễn Thúc Thùy Tiên)

Bên cạnh đó, Thùy Tiên khẳng định đây không phải câu chuyện mới xảy ra "ngày một ngày hai" tuy nhiên không có ai dám đứng lên để nói về những âm mưu bẩn thỉu này.

Thùy Tiên vạch trần ma trận của bầu show nhằm dâng người đẹp cho đại gia Ảnh 2
Thùy Tiên vạch trần ma trận xảo quyệt của bầu show, tú ông, tú bà. (Ảnh: Internet)

Trong buổi trò chuyện với giới báo chí, Thùy Tiên thừa nhận bản thân đã quá nông nổi vào năm 19 tuổi nên hiện tại để lại nhiều hình ảnh xấu trước mắt công chúng. Tuy nhiên nàng hậu cũng cho rằng mình vẫn may mắn hơn nhiều cô gái khác vì vẫn đủ tỉnh táo để nhận ra trước khi quá muộn, không bị "cuốn" vào bất cứ đường dây nào. Do vậy, mọi đồn đoán trên MXH là hoàn toàn vô căn cứ, làm ảnh hướng đến uy tín và nhân phẩm của mỹ nhân gốc Sài Thành.