Giải Trí

Rộ ảnh Thùy Tiên chụp ảnh thân thiết với chị gái Đặng Thu Thảo sau cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ

Hương Ly - 06/11/2022 06:49 GMT+7

Ồn ào vay nợ giữa Hoa hậu Thùy Tiên và Đặng Thùy Trang xuất hiện tình tiết mới khiến cư dân mạng không khỏi đặt nghi vấn.

Những ngày qua, Hoa hậu Thùy Tiên vướng phải lùm xùm kiện tụng với bà Đặng Thùy Trang gây xôn xao dư luận. Không thể ngồi yên được mãi, Thuỳ Tiên mới đây đã đệ đơn khởi kiện bà Đặng Thuỳ Trang đã dùng thủ đoạn để cô “ký giấy nợ khống rồi đe doạ đòi nợ” để cưỡng đoạt tài sản.

01667692465.jpeg

Trước động thái cứng rắn của Thùy Tiên, chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng “không vừa” khi phản pháo khi có đầy đủ bằng chứng về việc cho vay tiền. “Tôi cho Thùy Tiên vay tiền mặt. Nhận tiền xong đủ cô ấy mới điểm chỉ và ký nhận đủ, ký giáp lai. Ngay hôm sau cô ấy sử dụng tiền đó. Tiên nhận tiền trước 10 ngày diễn ra chung kết. Và mối quan hệ giữa tôi với Tiên sau đó 3 tháng vẫn rất bình thường và vui vẻ, bằng chứng là hình chụp chung với cô ấy"- bà Đặng Thuỳ Trang nói.

Giữa lúc ồn ào còn đang bỏ ngỏ, cư dân mạng mới đây bất ngờ truyền tay nhau hình ảnh Thùy Tiên chụp chung với bà Đặng Thùy Trang vào thời điểm nàng Hậu vừa đăng quang Á hậu 1 Hoa khôi Nam Bộ 2017.

11667692465.jpeg

Qua bức hình có thể thấy, Thùy Tiên và bà Trang có mối quan hệ rất thân thiết. Thậm chí, bà Trang còn khen ngợi Thùy Tiên: "Vị trí Á khôi 1 hoàn toàn xứng đáng với em. Hai chị em mình tiếp tục trên con đường sắp tới còn dài và nhiều mơ mộng nha".

Nhiều cư dân mạng suy đoán ồn ào cho vay nợ giữa Thùy Tiên và bà Đặng Thùy Trang có thể là thật. Tuy nhiên, cụ thể như nào thì chỉ có người trong cuộc mới biết rõ.

Trong buổi gặp gỡ truyền thông ngày 5/11 mới đây, Thùy Tiên cho biết bản thân không vướng vào đường dây bất chính nào sau khi bị lừa ký vào bản hợp đồng.

thuy-tien-bat-khoc-noi-ve-vu-kie (1)

"Em không nợ tiền của bất kỳ ai, em không nhận được tiền từ ông Trọng, bà Trang hay bất kì sự đầu tư nào cả. Chị Trang là người chủ động liên lạc với em về vấn đề chị Trang là người trong ban tổ chức. Chị Trang bảo em là người rất tiềm năng và được BTC để ý nhưng cần có sự đầu tư về tiền bạc. Chị Trang nói sẽ kiếm người hỗ trợ cho em, đó chính là lý do vì sao có sự việc ký giấy nợ.

Tuy nhiên sau đó, em nhận thấy rằng không có sự hỗ trợ nào cả. Em mới nhận ra là em bị gài, sau này em mới biết được việc này không phải chỉ xảy ra với một mình em, mà còn rất nhiều cô gái từ các cuộc thi nhỏ lẻ"- Thùy Tiên nói.

Dù biết đây là bước đi rủi ro, song Thùy Tiên khẳng định cô đang đấu tranh cho công lý, thắng thua không còn quan trọng, quan trọng là cô dám nói lên sự thật để những cô gái trẻ có ý định đi thi sắc đẹp không gặp phải câu chuyện tương tự. Nàng hậu nói: "Vụ kiện này có lẽ là bước đi rủi ro trong sự nghiệp của em nhưng không phải là bước đi sai vì em đang đấu tranh cho công lý và đấu tranh cho rất nhiều cô gái trẻ đi thi mà gặp trường hợp giống như em. Ngày hôm nay em không còn quan trọng việc thắng kiện hay thua kiện. Vì em muốn nói lên sự thật là em đang bị lừa, em tin chắc là có nhiều người ngoài kia có thể sẽ bị lừa giống như em. Em mong rằng sau này sẽ không có cô gái này gặp trường hợp giống như em cả".