Đời Sống

Đi thang máy, cô gái “sốc nặng” trước hành vi bệnh hoạn của gã đàn ông

Hương Ly - 03/08/2021 15:37 GMT+7

Hành vi bệnh hoạn của gã đàn ông trong thang máy khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ, đòi bỏ tù hắn lập tức.

Mới đây, trên kênh Telegram có tên "Sochi số 1" (Nga) đã đăng tải đoạn video do camera an ninh trong thang máy ghi lại được hành động bệnh hoạn của người đàn ông trước sự chứng kiến của cô gái trẻ. Sự việc xảy ra trong thang máy tại một trong những trung tâm mua sắm ở Adlersky, một thị trấn nhỏ của Sochi, thuộc lãnh thổ Krasnodar Krai, Nga.

Theo đó, một cô gái trẻ tuổi bước vào thang máy, theo sau là gã đàn ông đội mũ, không rõ mặt. Sau khi cả 2 cùng bấm số tầng muốn lên, gã đàn ông bất ngờ đưa tay lên vùng kín và thực hiện hành vi bệnh hoạn trước sự chứng kiến của cô gái.

Không dừng ở đó, tên biến thái còn buông lời đề nghị cô gái giúp đỡ mình. Đứng trước tình huống này, cô gái không biết phải xử lý ra sao đành quay mặt về phía cửa thang máy. Khi cửa thang máy mở, cô gái định lao ra nhưng gã kia lững thững đi ra trước. Lúc này, cô gái đã vội bấm nút đóng cửa thang để có thể thoát khỏi tên biến thái kia.

base64-16278866613442017981904

Theo tờ tin tức Life News, không rõ sau đó cô gái có báo cảnh sát hay không nhưng rõ ràng đây là một trải nghiệm ám ảnh đối với cô. Đoạn video này ngay khi được đăng tải trên kênh Telegram Sochi số 1 đã dấy lên làn sóng phẫn nộ trong dư luận. Phần đông mọi người đều cho rằng nên báo cảnh sát để bắt giữ tên biến thái này lại.

Thậm chí, một tài khoản còn bức xúc dẫn lại Điều 135 Bộ luật Hình sự Liên bang Nga về những hành động đồi trụy để "kể tội" gã đàn ông kia.