Giải Trí

Sốc: Chồng mới cưới của Minh Hằng bị tố vừa bỏ vợ đã mau chóng kết hôn với ca sĩ, thực hư ra sao?

Hương Ly - 14/06/2022 10:33 GMT+7

Thông tin liên quan đến Minh Hằng và chồng mới cưới gây xôn xao mạng xã hội suốt những ngày qua.

Sau khoảng thời gian úp mở về ngày trọng đại, ngày 13/6, Minh Hằng đã tổ chức lễ vu quy với bạn trai doanh nhân tại TP.HCM. Trước đó, Minh Hằng gần như giữ kín thông tin về lễ vu quy nên điều này đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

le-vu-quy-cua-minh-hang

Đáng nói đến thời điểm hiện tại, Minh Hằng vẫn quyết giấu kín dung mạo của vị hôn phu trước công chúng. Về lý do vẫn kiên quyết giữ kín tình yêu của mình, Minh Hằng chia sẻ: "Người đàn ông ấy đã bảo vệ tôi rất nhiều, cho tôi niềm vui trong cuộc sống. Vì vậy, tôi cũng muốn bảo vệ người đàn ông đó, không muốn anh ấy bước ra ngoài ánh sáng. Tôi chỉ muốn bao bọc người đàn ông ấy trong vòng tay của mình, để anh ấy có cuộc sống bình thường, làm việc như bao người khác".

Tuy nhiên mới đây, một nhóm kín chuyên bàn về showbiz bất ngờ đăng tải thông tin cực sốc về thân thế của chồng đại gia Minh Hằng.

chong-minh-hang-bi-to-vua-ly-hon-da-dam-cuoi-voi-minh-hang

Theo đó, ông xã của Minh Hằng hiện là Phó Tổng giám đốc của một công ty dệt may lớn ở Long An. Doanh nghiệp này được thành lập vào năm 2007, chuyên cung cấp các loại xơ, chỉ làm nguyên liệu đầu vào cho ngành dệt may.

Đáng chú ý, bài đăng trong group kín còn cho biết nam doanh nhân vừa chia tay vợ đã mau chóng kết hôn với Minh Hằng sau khi ông chủ Tập đoàn Tân Hoàng Minh – người được cho là “chống lưng” nữ ca sĩ vướng vào lao lý.

minh-hang-bi-phot-quay-ngoat-khi
minh-hang-bi-phot-quay-ngoat-khi (1)

Trong quá khứ, Minh Hằng từng vướng vào lùm xùm với Hà Hồ liên quan đến chiếc “ghế nóng” của một gameshow truyền hình. Cũng từ đây xuất hiện tin đồn “bé Heo” có đại gia chống lưng- là người đứng đầu một tập đoàn lớn kinh doanh về lĩnh vực bất động sản.

Trước thông tin thất thiệt trên, đại diện Tập đoàn Tân Hoàng Minh khẳng định: đây là những thông tin hoàn toàn sai sự thật, ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của Tập đoàn cũng như cá nhân Chủ tịch – TGĐ Tập đoàn.

Tập đoàn Tân Hoàng Minh cũng khẳng định, mối quan hệ giữa ca sĩ Minh Hằng với Tập đoàn Tân Hoàng Minh là mối quan hệ công việc. Ca sĩ Minh Hằng được Tân Hoàng Minh lựa chọn là đại sứ thương hiệu cho Tập đoàn qua những quy trình xét duyệt công khai.

Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã có Thông cáo báo chí gửi tới các cơ quan báo chí đề nghị ngừng đăng tải và cải chính những thông tin sai sự thật đã đăng.

Được biết, trong một bài phỏng vấn, Minh Hằng từng tiết lộ ông xã là người vừa sâu sắc vừa vui tính, rất chiều chuộng cô: “Tôi không biết đối với người khác thế nào nhưng đối với tôi, anh ấy làm cho tôi cảm thấy mình như một nữ hoàng. Tôi được chiều 1 cách tuyệt đối. Nhưng tôi đủ lớn để biết rằng tất cả mọi thứ đều có giới hạn của nó. Tôi vẫn có luật lệ để tuân theo để luôn là nữ hoàng (cười lớn). Tôi quan tâm những điều nhỏ nhặt hơn trong cuộc sống".

photo-8-1655132441948419552967

Trước đó, Minh Hằng từng chia sẻ bản thân cô ngại kết hôn vì một phần còn ảnh hưởng bởi câu chuyện tan vỡ của ba mẹ. Từ nhỏ, nữ ca sĩ đã sống trong gia đình thiếu thốn tình yêu thương khi bố mẹ thường xuyên cãi nhau. Đến khi trưởng thành, Minh Hằng rất sợ câu chuyện đó lại lặp lại.

"Với cuộc sống hiện đại ngày nay, ly hôn quá nhiều. Có thể hôn nhân là nấm mồ chôn tình yêu. Tôi vẫn yêu, yêu cuồng nhiệt nhưng nếu gặp một người mà hỏi cưới, tôi sẽ chạy ngay" - nữ ca sĩ từng chia sẻ.

91655176345.jpeg

Tuy nhiên, sau khi gặp được nửa kia của đời mình, Minh Hằng đã thay đổi suy nghĩ: “Anh ấy chính là người sẽ giữ chân được tôi. Tôi và anh đã bên nhau 5 năm, không quá dài cũng chẳng ngắn, nhưng bấy nhiêu đó đã giúp tôi cảm nhận được hạnh phúc. Anh ấy là mảnh ghép rất hoàn hảo của tôi. Anh không muốn trở thành người cản trở giấc mơ của tôi. Khi nào tôi nói cưới thì chúng tôi cưới".