Giải Trí

Kỉ niệm 7 năm yêu đương, bà xã Phan Mạnh Quỳnh tiết lộ điều tuyệt vời về ông xã

Hương Ly - 01/12/2022 21:06 GMT+7

“Thật ra không phải vì anh là người yêu, hay vì anh là chồng em mà em sinh con cho anh, mà vì anh là người tử tế nhất mà em gặp”, bà xã Phan Mạnh Quỳnh viết.

Sau hơn nửa thập kỷ gắn kết, Phạm Mạnh Quỳnh và Khánh Vy chính thức về chung một mái nhà. Cuộc sống hôn nhân của đôi vợ chồng trẻ luôn ngập tràn niềm vui và hạnh phúc khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ. Hiện tại, Phan Mạnh Quỳnh cùng Khánh Vy về quê để dưỡng thai và hào hứng chờ ngày đón con đầu lòng.

Ngày 1/12, nhân dịp kỉ niệm 7 năm yêu đương, Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy đã đồng loạt có những chia sẻ ngọt ngào gửi đến đối phương.

cf8a87c67deca4b2fdfd-ngoisaovn-w

Theo đó, trên trang cá nhân của Khánh Vy, cô cảm thấy rất hạnh phúc vì đã lấy đúng người, đặc biệt từ khi mang thai lại càng được chồng yêu chiều hơn. “7 năm yêu đương và cột mốc mới : TRỞ-THÀNH-BỐ-MẸ

Lúc em vừa mang thai Ốc anh nói “Sao anh chưa gặp Ốc mà anh yêu Ốc thế nhỉ… chắc là vì đó là con của anh với em” lỡ mà như chưa có bầu là khúc này rụng trứng tiếp

Thật ra không phải vì anh là người yêu, hay vì anh là chồng em mà em sinh con cho anh, mà vì anh là người tử tế nhất mà em gặp. Vì em biết tình yêu lứa đôi có thể không là vĩnh cửu nhưng sự tử tế sẽ còn ở đó…

Gu của em không phải là Badboy hay F*kboy mà là Bátboy và Foodboy. Gu của em là anh á, có bầu càng thấy thích anh hơn.

Cảm ơn thanh xuân đã có nhau cùng nhau hoàn thiện hơn, mong rằng chúng ta sẽ cùng nuôi dạy con cái thật tốt, sau đó cùng nhau tung tăng và cùng nhìn nhau già đi anh nhé”.

6007b4dc4ef697a8cee7-ngoisaovn-w

Đáp lại những lời yêu thương của vợ, Phan Mạnh Quỳnh viết trên trang cá nhân: “Bên nhau được 7 năm. Hôm nay đúng ngày thợ đến sửa lại phòng thu nên không đi đâu chơi được. Bước sang năm thứ 8 hứa hẹn vất vả bởi bé con sắp ra đời. Yêu thương".

21669894298.jpeg

Những chia sẻ “ngọt như mía lùi” của hai vợ chồng nhà Phan Mạnh Quỳnh khiến dân tình không khỏi ghen tỵ trước tình cảm của cặp "trai tài gái sắc" đình đám Vbiz.

Được biết, Phan Mạnh Quỳnh công khai cầu hôn Khánh Vy vào năm 2018, kể từ thời điểm đó chuyện tình cảm của cả hai liền nhận được sự quan tâm của dư luận. Sau đó, cặp đôi lên kế hoạch kết hôn từ năm 2020 nhưng phải hoãn lại vì diễn biến phức tạp của dịch bệnh.

Từ khi về chung một nhà, bà xã Phan Mạnh Quỳnh thường xuyên chia sẻ chuyện hôn nhân viên mãn lên trên trang cá nhân. Tuy nhiên, đây lại là nguyên nhân khiến cô nhận về rất nhiều “gạch đá” từ cư dân mạng.

phan-manh-quynh-mv-moi-la-cau-ch

Hầu hết, mọi người đều tỏ ra ngán ngẩm khi cho rằng Khánh Vy đang cố khoe mẽ cuộc sống hôn nhân của bản thân. Thậm chí, một số khác còn cảm thấy khó hiểu khi tính cách của Khánh Vy và Phan Mạnh Quỳnh đối lập nhau. Nếu Phan Mạnh Quỳnh kiệm lời, khéo léo và tinh tế thì Khánh Vy lại hay “vạ mồm”, có những phát ngôn gây tranh cãi.

Nói về tính cách của vợ, Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ: “Vy đôi khi tưng tửng, viết bài trên mạng xã hội không suy nghĩ nhiều. Tôi thì lại khác. Chưa kể thời gian này tôi không đi diễn. Vợ tôi cũng không ra cửa hàng kinh doanh nên chúng tôi gặp nhau gần như cả ngày. Do đó, hai người đôi khi có tranh luận. Nhưng mọi chuyện được giải quyết rất nhanh. Chúng tôi có thể giận nhau nhưng 5-10 phút sau cười liền. Và cũng qua những lần tranh luận đó, tôi có thêm góc nhìn mới”.

Đặc biệt, Phan Mạnh Quỳnh nhấn mạnh thêm: “Với tôi, việc được cùng Vy trở thành vợ chồng là một vinh hạnh. Tôi muốn nói với vợ rằng tôi rất trân trọng cuộc hôn nhân này. Tôi hy vọng có thể cùng cô ấy bên nhau mãi mãi. Tôi rất sợ câu chuyện sớm nở tối tàn. Tôi cũng hy vọng Vy trân trọng cuộc hôn nhân này”.

Tin phổ biến