Giải Trí

Gần cuối năm, Hoà Minzy tiết lộ sức khoẻ bất ổn khiến fan lo lắng

Hương Ly - 19/01/2023 15:32 GMT+7

Ca sĩ Hòa Minzy mong cho năm 2023 mọi chuyện sẽ không tệ như năm cũ.

Năm 2022 có lẽ là một năm sóng gió của Hòa Minzy khi cô chính thức chia tay bạn trai Minh Hải sau nhiều năm bên nhau. Chỉ còn vài ngày nữa là bước sang năm mới, trên trang cá nhân mới đây của nữ ca sĩ đã những chia sẻ đáng chú ý về tình hình sức khỏe của bản thân.

01674113535.jpeg

Theo đó, Hòa Minzy đăng tải hình ảnh ngồi trên máy bay cùng với dòng trạng thái: "Chuyến bay cuối cùng của năm Nhâm Dần! Chuyến đi chớp nhoáng và cầu nguyện sự may mắn, mong cho năm tới sẽ không tệ như năm nay nữa".

11674113535.jpeg

Kể từ sau khi “đường ai nấy đi” với bạn trai cũ, Hòa Minzy làm mẹ đơn thân, sống hạnh phúc mỗi ngày bên bé Bo. Để cho con điều kiện sống tốt nhất, nữ ca sĩ đã làm thêm nhiều công việc khác nhau như bán hàng online hay lấn sân sang vai trò làm MC tại một chương trình lớn. Chính vì công việc bận rộn khiến Hòa Minzy không có nhiều thời gian dành cho con như trước cũng như sức khỏe của cô bị ảnh hưởng rất nhiều.

21674113535.jpeg

Vì Không có thời gian bên con, Hòa Minzy viết “tâm thư” xin lỗi con trai khiến nhiều người không khỏi cảm động. “Đi đón Bo yêu của mẹ. Giờ con đã 3 tuổi, tâm lý và rối loạn tuổi lên 3 cũng khiến con hay cáu gắt hơn, mẹ thì đi làm nhiều tới nỗi khi trở về nhà sau vài ngày công tác con giận mà ko muốn theo mẹ luôn.

Giờ mẹ đi làm về cũng là lúc con đang ngủ say, mẹ bế e về phòng, e hé mở mắt thấy rồi mếu máo như trách mẹ sao đi lâu thế. Những lúc mẹ bảo đưa mẹ ra sân bay là dỗi, rồi mẹ vừa nói tạm biệt thì lại oà lên khóc ‘con nhớ mẹ’. Mẹ xin lỗi con trai, mẹ đang rất cố gắng để có thể song song vừa được bên con nhiều nhất và vừa hoàn thành tốt công việc mà mẹ đang may mắn có”- Hòa Minzy viết.

31674113535.jpeg

Chia sẻ về lý do “kiếm tiền tỷ rồi vẫn phải bán hàng ngày đêm”, Hoà Minzy cho biết bản thân nỗ lực chính là vì hoàn cảnh gia đình của mình. "Cha mẹ nuôi con biển hồ lai láng. Con nuôi cha mẹ đừng tính tháng kể ngày!

Nếu ai hỏi em vẫn đang cố gắng vì điều gì? Tại sao làm ca sĩ nổi tiếng kiếm tiền tỷ rồi vẫn phải bán hàng ngày đêm, livestreams khắp nơi không sợ mất hình ảnh hay sao?

Em cũng sợ, cũng mệt nhưng em không cho phép bản thân nghỉ ngơi vì những người thân yêu.

Mẹ cũng vậy, mẹ đã mỏi mệt nửa đời người giờ lại vất vả phụ con nom cháu để con yên tâm đi làm, nên con cả đời đền đáp công ơn bố mẹ là không đủ!", nữ ca sĩ tâm sự.

Tin phổ biến