Giải Trí

Hòa Minzy phản ứng thế này khi bị nói "kiếm nhiều tiền nhờ lì xì của con trai"

Hà My - 29/01/2023 15:56 GMT+7

Trước bình luận kém duyên của một khán giả, Hòa Minzy đã nhẹ nhàng đáp trả. Cách hành xử tinh tế của nữ ca sĩ 9X khiến nhiều người nể phục.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hòa Minzy chia sẻ đoạn clip bé Bo - con trai cô cùng thiếu gia Minh Hải đi chúc Tết người thân, bạn bè dịp đầu năm mới. Đăng kèm đoạn clip, nữ ca sĩ quê Bắc Ninh viết dí dỏm: “Bo đi chúc Tết thay mẹ được rồi đây”.

Hòa Minzy phản ứng thế này khi bị nói
Bé Bo - con trai Hòa Minzy dùng hai tay lễ phép nhận lì xì từ Erik.

Trong clip, bé Bo được mẹ cho diện áo dài vài tươi tắn, mái tóc được vuốt keo chải chuốt tỉ mỉ.  Trong cuộc gặp của "gia đình Hoa Dâm Bụt" (bao gồm Erik và Đức Phúc), bé Bo ngoan ngoãn chào hỏi và không quên chúc Tết người lớn.

Sự lễ phép, ngoan ngoãn và vẻ lém lỉnh, đáng yêu của bé Bo nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả gửi lời chúc mừng năm mới tới hai mẹ con Hòa Minzy. Tuy nhiên, một tài khoản lại có phần bình luận bị chê kém duyên, thiếu tinh tế ngày đầu năm: "Năm nay Hoà có Bo chắc kiếm của bạn ấy khá nhiều tiền lì xì. Mẹ Hoà lại được em Bo nuôi rồi".

Hòa Minzy phản ứng thế này khi bị nói
Thấy antifan vào bình luận kém duyên, Hòa Minzy ngay lập tức đáp trả.

Ngay sau đó, Hòa Minzy bèn nhanh chóng đáp trả một cách nhẹ nhàng: "Mẹ con đâu cần gì tiền lì xì của em Bo mà kiếm ạ". Cách hành xử tinh tế của nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng. Thay vì đôi co, cãi vã, Hòa Minzy chỉ dùng một câu nói đã khiến antifan này "câm nín". 

Trước đó, khi bị nói "mải mê kiếm tiền để con gầy gò", Hòa Minzy cũng có phản ứng cực kỳ cao tay và nhận được lời khen của cư dân mạng. Nhiều khán giả nhận xét, từ khi làm mẹ, Hòa Minzy đã chững chạc và trưởng thành hơn rất nhiều. Cô không đôi co với antifan mà thay vào đó thường trả lời nhẹ nhàng nhưng đi vào trọng tâm và rất sâu sắc.

Hòa Minzy phản ứng thế này khi bị nói
Hòa Minzy.

Sau khi chia tay bạn trai thiếu gia, Hòa Minzy làm mẹ đơn thân. Nữ ca sĩ vừa đi hát vừa mở shop bán hàng online để kiếm thêm thu nhập. Được biết, bên cạnh Hoà Minzy luôn có người thân và trợ lý phụ giúp cô chăm nom bé Bo những lúc nữ ca sĩ bận đi diễn ở tỉnh. Khi có thời gian rảnh rỗi, Hòa Minzy cùng con trai đi du lịch để vun đắp tình cảm.