Giải Trí

Bị nói "mải mê kiếm tiền để con gầy gò", Hòa Minzy phản ứng thế nào mà được khen cao tay

Hà My - 27/01/2023 16:31 GMT+7

Thấy con trai bị chê bai ngoại hình ngay ngày đầu năm mới, Hòa Minzy đã trả lời cư dân mạng kém duyên này một cách rất nhẹ nhàng nhưng tinh tế. Hành động của cô được nhiều khán giả khen ngợi.

Ngày 27/1, Hòa Minzy chia sẻ hình ảnh cùng con trai - bé Bo đi chúc Tết họ hàng. Trong ảnh, nữ ca sĩ và nhóc tỳ đều diện áo dài, vui vẻ tạo dáng trông vô cùng dễ thương. Được biết, chiếc áo dài này là món quà sinh nhật của bé Bo.

Bị nói
Bị nói
Hòa Minzy khoe ảnh đưa con trai đi chúc Tết họ hàng.

Khoảnh khắc dịp Tết của hai mẹ con nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ. Tuy nhiên, một tài khoản kém duyên lại cho rằng, bé Bo trông gầy và xấu trai vì Hòa Minzy mải mê đi làm kiếm tiền, bỏ bê con.

Trước bình luận kém duyên này, Hòa Minzy đã nhanh chóng đáp trả một cách khéo léo nhưng nhẹ nhàng mà vẫn sâu sắc, tinh tế. "Sao đầu năm bác lại nói mấy lời này vậy? Mải mê đi làm để con gầy với xấu, nếu đi làm mà không có người chăm thì sao dám đi làm mà bác nói thế ạ. Kiểu ảnh Bác gửi cách Tết có mấy ngày thôi đó", Hòa Minzy trả lời bình luận.

Bị nói
Nhận được bình luận kém duyên, nữ ca sĩ ngay lập tức đáp trả.

Phía dưới phần bình luận, nhiều khán giả cũng lên tiếng bênh vực Hòa Minzy và cho rằng người này kém duyên. "Bo giờ lớn hơn rồi sẽ kéo dài người ra trông cao ráo hơn chứ không phải Bo gầy.  Quan trọng nhất là Bo mạnh khỏe để mẹ Hòa yên tâm làm việc", "Trẻ con phát triển thì vậy, cứ phải mập mới đáng yêu sao", "Đầu năm mà bác nói mấy câu nghe không nổi luôn vậy bác", "Có chăm có nuôi con người ta được ngày nào không mà vào đây chê vậy. Đang có con nhỏ mới hiểu cảm giác chăm con cực thế nào. Mở miệng ra chê bai gặp người khác thì có mà", "Bác kém duyên quá", "Bình luận gì mà thiếu tinh tế ghê",... là những bình luận của cư dân mạng.

Sau khi chia tay bạn trai thiếu gia, Hòa Minzy làm mẹ đơn thân. Nữ ca sĩ vừa đi hát vừa mở shop bán hàng online để kiếm thêm thu nhập. Được biết, bên cạnh Hoà Minzy luôn có người thân và trợ lý phụ giúp cô chăm nom bé Bo những lúc nữ ca sĩ bận đi diễn ở tỉnh. Khi có thời gian rảnh rỗi, Hòa Minzy cùng con trai đi du lịch để vun đắp tình cảm.