Giải Trí

Hồ Ngọc Hà liệt kê 11 điều đang có ở tuổi 38, mong có thêm một điều duy nhất nữa

Hương Ly - 25/11/2022 21:48 GMT+7

Ở tuổi ngoài 30, Hồ Ngọc Hà có cuộc sống viên mãn khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã khoe khoảnh khắc được 3 bố con Kim Lý tổ chức sinh nhật sớm cho mình. Ở tuổi 38, nữ ca sĩ cho biết cô có trong tay nhiều thứ như thành công, hạnh phúc, con cái "đủ nếp đủ tẻ", sự bình an, việc vượt qua bạo bệnh... Và điều cô ước nguyện chính là giữ được những điều mình đang sở hữu.

01669387737.jpeg

Hà Hồ viết: "Xin cảm ơn những lời chúc tốt đẹp của tất cả mọi người dành cho Hà. Đến tuổi này Hà không mong gì hơn.

Muốn thành công - có. Muốn hạnh phúc - có. Muốn con đủ nếp tẻ - có. Muốn người thân ấm - có. Muốn bình an trong tâm - có. Muốn vượt qua bạo bệnh - có. Muốn show không mưa - có. Muốn bài hát được yêu thích - có. Muốn tóc bớt rụng - có. Muốn da bớt nhăn - có. Muốn đẻ không rạn - có.

Muốn gì nữa Hà: Mãi giữ được những gì đang có".

11669387737.jpeg

 

Được biết, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bén duyên sau lần hợp tác chung MV Cả một trời thương nhớ vào cuối năm 2017. Sau 3 năm gắn bó, ngày 4/11 vừa qua, nữ ca sĩ chính thức hạ sinh cặp trai gái Leon và Lisa cho người tình. "Dù mọi thứ ở tương lai thế nào, ít nhất hiện tại tôi là người hạnh phúc. Cảm ơn tất cả lời chúc mừng từ mọi người dành cho gia đình", Hà Hồ mãn nguyện thực hiện được ước mơ có nhiều con.

ho-ngoc-ha-1606274942-16062749-9

Nói về lý do chưa tổ chức đám cưới với Kim Lý, "nữ hoàng giải trí" cho biết: "Bây giờ cũng không biết phải làm đám cưới như thế nào. Làm một cái đám cưới nhỏ thì không ổn mà làm to thì cũng không xong. Đó là lý do dù Kim Lý đã nhiều lần hối thúc cô tổ chức một tiệc đám cưới nhưng tôi vẫn còn đang lưỡng lự".

"Nếu sau này, Lisa và Leon đề nghị ba mẹ làm đám cưới, đó là lúc tôi sẽ tổ chức đám cưới cùng với chồng mình, Kim Lý", Hồ Ngọc Hà nói thêm.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng từng cho biết vì cô tin vào số mệnh, tâm linh nên đã quyết định không kết hôn. "Vì mệnh của tôi là không làm đám cưới vì nếu làm đám cưới sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp sân khấu" - cô nói.

Tin phổ biến