Giải Trí

Elly Trần bức xúc khi bị tố ngược lại là "con giáp thứ 13" trong drama với chồng Tây

Đặng Minh Thảo - 09/11/2022 21:48 GMT+7

Drama của Elly Trần và chồng Tây liên tục có những "bước ngoặt" mới và chưa hề có dấu hiệu dừng lại.

Sau khi "cầu cứu" netizens vì hành động vô nhân tính của chồng Tây, khán giả phát hiện ra các trang Facebook của Elly Trần đã đồng loạt biến mất. Giải thích cho điều này, đại diện phía nữ diễn viên xác nhận tài khoản đã bị đánh sập. Điều này càng khiến fan hâm mộ "tức sôi máu" trước thái độ và hành vi của người chồng. 

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'Chồng hợp pháp của tôi ép buộc tôi phải cho Cadie và Alfie gặp và ngủ lại cùng với nhân tình của anh ta nếu ko anh ta sẽ ko đóng tiền học cho 2 đứa. Cái chuyện vô nhân tính như vậy mà họ cũng dám làm. Ba mẹ con mình phải làm sao đây các mẹ...?!'
Dòng trạng thái được Elly Trần đăng tải vào ngày 8/11 trên trang Facebook cá nhân. (Ảnh: Facebook Elly Tran)

Mỹ nhân Sài Thành tiết lộ mâu thuẫn hôn nhân đã ngày càng cao, đến mức bản thân không thể cố gắng hàn gắn được nữa. Đỉnh điểm nhất phải kể đến hành động "ép" con chung của cả 2 là Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch ngủ lại cùng nhân tình nếu không sẽ không chi trả bất cứ khoản học phí nào. 

11668014275.png
Elly khẳng định các tài khoản của mình liên tục bị "đánh sập", cầu cứu netizens qua TikTok. (Ảnh: Facebook Elly Tran)

Bên cạnh nhiều ý kiến bày tỏ sự thương xót cho cô nàng và 2 con, một số bộ phận khán giả nghi ngờ ngược Elly Trần là "tiu đây". Không để tin đồn đi quá xa, mỹ nhân sinh năm 1986 đã lên tiếng đáp trả cực gắt: "Sự thật vẫn là sự thật. Em có biết hai người, để có thể ra Sở Tư Pháp đăng ký kết hôn thì phải thỏa điều kiện gì đầu tiên không. Là hai người phải chứng minh rằng mình đang độc thân. Chị và chồng chị chứng minh được thời gian đó chúng tôi độc thì mới có giấy kết hôn chứ em. 13 14 gì ở đây, đừng đổi chiều gió". 

hau to chong ngoai tinh elly tran buc xuc len tieng khi bi noi minh cung la con giap thu 13 - anh 1
Elly Trần chia sẻ trên trang TikTok của mình. (Ảnh: TikTok@ellytranofficial)

Đứng trước nhiều ý kiến không hay, nữ diễn viên khẳng định cô coi cuộc hôn nhân này là đích đến cuộc sống, do vậy luôn có ý thức giữ gìn, xây dựng và bảo vệ nó: "Thật sự tôi rất yêu chồng tôi, và tôi rất muốn giữ cuộc hôn nhân với chồng tôi. Tôi không muốn có việc lấy nhau rồi li dị, tôi muốn tôi có gia đình bình thường, hạnh phúc như mọi người thôi. Nhưng mà đâu phải mình mong muốn là mình được, đâu phải mình tốt là người ta sẽ tốt với mình".

hau to chong ngoai tinh elly tran buc xuc len tieng khi bi noi minh cung la con giap thu 13 - anh 3
Gia đình kín tiếng của Elly Trần. (Ảnh: VietNamnet)

Thực chất, hôn nhân dần "nguội lạnh" cũng như việc có kẻ thứ ba chen ngang không phải mới xảy ra "ngày một ngày hai", do đó nhiều khán giả rất cảm thông cho Elly Trần. Bởi cô nàng đã phải chịu đựng nỗi đau này trong khoảng thời gian rất dài đến khi không thể chịu nổi nữa, bị dồn ép đến bước đường cùng mới "tức nước vỡ bờ".

hau to chong ngoai tinh elly tran buc xuc len tieng khi bi noi minh cung la con giap thu 13 - anh 1

Tags: