Giải Trí

Elly Trần nói về những lo lắng sau khi quyết định ký đơn ly hôn với chồng Tây

Hương Ly - 08/12/2022 08:16 GMT+7

Sau khi ký đơn ly hôn với chồng Tây, Elly Trần phải đối mặt với nhiều nỗi lo về các con và công việc hiện tại.

Trải qua nhiều đau khổ trong hôn nhân, chiều ngày 7/12, Elly Trần quyết định đặt bút ký đơn ly hôn với chồng Tây. Dù rất buồn nhưng nữ diễn viên vẫn quyết tâm vì các con: “Chẳng ai muốn kết hôn để ly hôn cho đến khi đó là lựa chọn duy nhất. Cuối cùng ngày này cũng đến. Thật sự thì Elly Trần chưa bao giờ nghĩ sẽ có một ngày mình đối diện với tình huống này. Hy vọng mọi thứ sẽ công bằng và bảo vệ được ba mẹ con Elly Trần".

Cho đến mới đây, Elly Trần đã có những chia sẻ đầu tiên sau quyết định “đường ai nấy đi” với chồng Tây. Theo đó, cựu người mẫu tâm sự bản thân đang phải đối mặt với nhiều nỗi lo về các con và công việc sau khi ly hôn. Elly Trần chỉ muốn “phân thân” để có thể làm nhiều việc trong cùng một thời điểm.

01670462197.jpeg

"Trời ơi con bệnh, trời ơi công việc, trời ơi công chuyện, trời ơi tá lả... Thân này ví xẻ thành nhị, tam, tứ, ngũ, lục, thất, bát, cửu..”, Elly Trần tâm sự.

Có thể nói, đây là khoảng thời gian đầy khó khăn với Elly Trần khi phải vừa dành thời gian cho công việc và chăm sóc các con. Chưa kể, sắp tới, người đẹp còn phải giành quyền nuôi hai con sau khi ly hôn với chồng Tây.

elly-tran9

"Hiện tại tôi không yêu ai và cũng không quan tâm đến chuyện này. Có thể là tôi đã không còn đủ để tin tưởng ai. Tôi cũng không muốn các con mình phải có cha dượng. Khi các con đủ 18 tuổi, tôi sẽ đi tìm hạnh phúc mới. Còn hiện tại tôi chỉ sống cho các con", Elly Trần nói.

Được biết, Elly Trần và chồng Tây kết hôn vào năm 2011 và đã có chung 2 người con. Gần đây, nữ diễn viên bất ngờ lên tiếng tố chồng Tây ngoại tình, thậm chí còn bắt các con đến ở chung với “tiểu tam”. Nếu không thì anh ta sẽ không chu cấp tiền học phí cho các con.

21669855863

Elly Trần vốn định giữ kín chuyện đời tư cho đến khi 2 con đủ 18 tuổi nhưng mọi thứ đã đi quá giới hạn chịu đựng, buộc cô phải công khai lên mạng xã hội.

"Nhiều năm qua, tôi vốn im lặng chịu đựng vì con. Suốt thời gian đó, mỗi ngày của tôi đều bắt đầu bằng nước mắt. Tôi cố nuốt những nỗi đau vào trong. Không ngày nào tôi không làm khổ bản thân mình", Elly Trần kể.

Đỉnh điểm, Elly Trần từng suy sụp đến mức nảy sinh ý định tự tử : "Tôi đã từng tự đày đọa bản thân và hai lần nghĩ đến việc tự tử và cũng đã mua thuốc rồi. Nhưng khi tôi cầm nắm thuốc trên tay, tôi nghĩ còn Cadie và Alfie nữa nếu tôi mất mà đưa cho ba dạy thì cuộc đời hai đứa sẽ đi về đâu? Nếu tôi gặp người khác không phải chồng tôi, và với những gì tôi đầu tư cho hôn nhân chắc tôi sẽ hạnh phúc lắm. Tôi cũng tính toán rất nhiều, vì tôi là celeb xong lấy đại gia khả năng cao sẽ khổ cho nên tôi đã chọn người bình thường nhưng vẫn không hạnh phúc".

31670462197.jpeg

Hiện tại, Elly Trần đã dần thoát ra khỏi những đau khổ, lấy lại cân bằng, chọn cách làm việc chăm chỉ để mưu sinh, nuôi con. Dù cuộc sống gặp nhiều khó khăn nhưng qua những hình ảnh, clip đăng tải, Elly Trần luôn nở nụ cười trên môi, tinh thần vô cùng lạc quan.

Tin phổ biến