Giải Trí

Động thái của Sơn Tùng khi Thiều Bảo Trâm tuyên bố đi lên bằng thực lực, không hám fame ai

Hương Ly - 09/06/2022 10:32 GMT+7

Sau khi Thiều Bảo Trâm khẳng định sự nghiệp đi lên nhờ thực lực của bản thân chứ không phải do lùm xùm tình cảm với ai kia, “nhất cử nhất động” của Sơn Tùng nhận được sự quan tâm lớn của netizen.

Không ngoa khi nói, hậu ồn ào tình ái, Thiều Bảo Trâm không chỉ nhận được sự quan tâm của khán giả mà còn “ăn nên làm ra” khi sự nghiệp ngày càng khởi sắc hơn.

Đến chiều 7/6 mới đây, Thiều Bảo Trâm và ekip đã tổ chức buổi họp báo ra mắt album after YOU và MV thứ 2 đến từ album - Chúng Ta Làm Bạn Được Không. Album và MV sẽ đồng loạt được “trình làng” vào 19h00 tối cùng ngày.

thieu-bao-tram-khang-dinh-di-len-bang-thuc-luc
thieu-bao-tram-khang-dinh-di-len-bang-thuc-luc-1

Đáng nói trong buổi họp báo, Thiều Bảo Trâm gây chú ý khi khẳng định sự nghiệp đi lên là nhờ vào thực lực của bản thân chứ không phải do vụ lùm xùm tình cảm với ai kia.

thieu-bao-tram-khang-dinh-di-len-bang-thuc-luc-2

Dù không nhắc đích danh nhưng dân mạng đều ngầm hiểu người được nữ ca sĩ ám chỉ đến là Sơn Tùng M-TP. Bởi cách đây không lâu, ồn ào tình ái giữa Thiều Bảo Trâm- Sơn Tùng- Hải Tú từng tốn không ít giấy mực của truyền thông.

thieu-bao-tram-son-tung-hai-tu

Giữa lúc phát ngôn của Thiều Bảo Trâm gây xôn xao MXH, phía Sơn Tùng bất ngờ có động thái thu hút sự chú ý lớn. Theo đó, nam ca sĩ gốc Thái Bình đăng tải loạt ảnh đi nghỉ dưỡng tại 1 bãi biển. Dường như Sơn Tùng không mấy quan tâm đến phát ngôn của tình cũ, thay vào đó anh chọn cách tận hưởng cuộc sống bên những người thân yêu.

41654745873.jpeg

Động thái này cũng không lấy làm lạ khi từ trước đến nay phương châm sống của Sơn Tùng là “im lặng là vàng”. Có chăng là 1 lần duy nhất vào ngày 23/1/2021, trong một đêm nhạc tại TP.HCM, Sơn Tùng bất ngờ có chia sẻ về ồn ào tình cảm:

"Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh. Anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy. Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là duyên phận. Chẳng ai biết tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên rằng chúng ta đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em", nam ca sĩ sinh năm 1994 bộc bạch sau cánh gà sân khấu.

Được biết, ồn ào tình ái Thiều Bảo Trâm- Sơn Tùng- Hải Tú kéo dài suốt 11 tháng. Ngọn nguồn mọi chuyện bắt đầu từ chiếc bánh kem có dòng chữ “Be Happy sister” (Vui vẻ nhé chị gái) mà Thiều Bảo Trâm được hội bạn thân tặng. Đáng nói, Xoài Non còn ẩn ý có "trà xanh" (người thứ 3) khiến bạn gái tin đồn của Sơn Tùng đau buồn. Về phía Thiều Bảo Trâm cũng liên tục có chia sẻ ngầm ẩn ý chuyện tình đã tan vỡ.

91654745873.jpeg

Ngay lập tức, Hải Tú bị gắn mác “trà xanh” chen chân vào chuyện tình cảm của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. Thời điểm này, nhiều cư dân mạng truy tìm ra hàng loạt hình ảnh dùng đồ đôi của Hải Tú và “sếp”. Trong khi đó, Thiều Bảo Trâm để lộ hình ảnh đã dọ ra khỏi nhà Sơn Tùng và ở trong căn chung cư mới.

hai-tu-mac-do-doi-voi-son-tung

Tuy nhiên, chuyện Sơn Tùng bỏ mối tình 7 năm để đến với Hải Tú như lời đồn hay không vẫn mãi là ẩn số. Bởi cả 3 nhân vật trong câu chuyện vẫn chưa có bất kỳ phản hồi “đáp trả” nào.

111654745873.jpeg

Hiện tại Thiều Bảo Trâm- Sơn Tùng- Hải Tú đều đã có những hướng đi khác nhau trong sự nghiệp và cảm thấy hài lòng với những gì mình đang có.

Tin phổ biến