Giải Trí

Midu khiến dân mạng "xỉu ngang" khi khoe ảnh mang sổ đỏ về cho mẹ

Trầm Miên - 30/01/2022 09:45 GMT+7

Vừa khoe ảnh mang loạt sổ đỏ về cho mẹ trước thềm năm mới, Midu khiến dân mạng phải "mắt chữ A miệng chữ O".

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng khối tài sản "không phải dạng vừa", Midu trở thành hình mẫu lý tưởng của không ít khán giả. Người đẹp tài năng và thành công trong rất nhiều lĩnh vực từ làm nghệ thuật đến kinh doanh hay giảng dạy, từ đó giúp cô độc lập kinh tế và có cuộc sống đáng mơ ước.

1
Midu là hình mẫu lý tưởng của nhiều người khi vừa xinh đẹp, vừa thành công trong nhiều lĩnh vực.

Đặc biệt, Midu còn được nhiều người mệnh danh là đại gia bất động sản khi có niềm đam mê lớn trong lĩnh vực này. Cô sở hữu số bất động sản "khủng" và từng nhiều lần chốt đơn online thành công. Mới đây, nữ diễn viên vừa khoe ảnh mang một loạt sổ hồng về tặng mẹ trước thềm Tết Nguyên đán đang đến gần.

3
Bức ảnh khoe loạt sổ hồng của Midu khiến dân mạng không khỏi ngỡ ngàng.

Trên trang cá nhân, Midu đăng tải hình ảnh kèm dòng trạng thái: "Mang sổ về cho mẹ. Mang sổ về cho mẹ. Tết năm nay không có bánh chưng xanh, không có dưa hấu đỏ, nhưng có sổ hồng mang về cho mẹ vui nha". Đây không phải lần đầu tiên Midu khiến dân mạng phải "xỉu ngang" vì màn khoe sổ hồng của mình. Trước đó, người đẹp sinh năm 1989 còn từng hẹn lịch livestream rao bán bất động sản trên mạng xã hội nhưng "đắt hàng" đến mức cô đã chốt đơn xong hết trước giờ lên sóng livestream.

2
Nữ diễn viên còn từng phải lên lịch livestream để chốt đơn bất động sản nhưng "hết hàng" trước giờ lên sóng.

Chia sẻ về kinh nghiệm đầu tư bất động sản, Midu từng cho biết: "Ai cũng có những lần dại dột trong đời và mình cũng như thế. Trong hành trình đầu tư của mình, chưa bao giờ mình hối hận vì mua sản phẩm nào, mình chỉ liên tục hối hận vì sao ngày xưa mình không kịp mua chỗ đó nhỉ. Quả thật, những thứ quá rõ ràng thì không còn gọi là đầu tư, tầm nhìn cực kỳ quan trọng, và phải tin vào phán đoán của bản thân. Phân tích rủi ro để hạn chế nó chứ không phải để ngăn cản bước tiến của ta về phía trước".

>>> Tin nên đọc: