Đời Sống

Anh shipper đi giao đồ ăn bằng Lamborghini, dân mạng tặc lưỡi: “Tiền giao hàng không đủ đổ xăng”

Hương Ly - 08/06/2021 10:16 GMT+7

Nhìn anh shipper đi giao đồ ăn bằng Lamborghini, dân tình hoang mang cực độ không biết đây là trò đùa được dàn dựng hay công việc thường ngày của anh chàng.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một anh shipper đi giao đồ ăn thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng. Đáng nói, thay vì đi xe máy giao đồ như bao người khác thì anh chàng shipper này lại chạy siêu xe Lamborghini để đi giao… 1 ổ bánh mì cho khách.

Theo đó, anh chàng shipper lái chiếc siêu xe có màu xanh da trời đẹp mắt đến trước mặt nhóm thanh niên đứng chờ sẵn bên đường. Lúc này, nhóm thanh niên không giấu được sự ngạc nhiên, liên tục hỏi: “giao đồ ăn đúng không anh?”.

shipper di lamborghini giao do an

Đáp lại, anh shipper mặc áo đỏ đưa ổ bánh mì cho khách rồi cười bảo "thôi, khỏi lấy tiền", sau đó liền nẹt pô phóng xe đi.

Đi siêu xe giao đồ ăn, shipper này còn chẳng thèm lấy tiền của khách

Ngay lập tức, đoạn clip nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Hầu hết, mọi người đều tỏ ra bất ngờ vì lần đầu mới thấy ở Việt Nam có người đi giao đồ ăn bằng Lamborghini. Rất nhiều cư dân mạng tò mò còn vào để lại bình luận hỏi mức giá của siêu xe này. Theo lời người đăng video tiết lộ thì đây chính là dòng Lamborghini Huracan, về đến nước ta có mức giá dao động từ 14 tỷ trở lên.

Tuy nhiên, cũng có không ít người “bán tín bán nghi” về độ xác thực của clip:

- "Con trai chủ tịch đang trải nghiệm cảm giác giao hàng để chuẩn bị tiếp quản công ty?"

- "Đang mùa dịch, chồng tương lai của em nhớ mang khẩu trang vào cho an toàn nhé!"

- "Giao hàng cho vui thôi, nẹt pô một cái là hết 10 đơn!"

- "Nhìn clip là biết dàn dựng rồi, chắc đang đóng phim hay quay MV gì đó, xe chưa chạy tới mà ai cũng lia máy quay vào kìa?"

Bất chấp bị đình chỉ vì bán nước hoa giả, vợ Lê Dương Bảo Lâm vẫn tiếp tục livestream “chốt đơn” công khai trên MXH