Giải Trí

Đã tìm ra tài khoản 18+ trùng tên với nữ diễn viên “độc quyền Vbiz” bị nghi lộ clip trên web chat sex

Hương Ly - 22/02/2021 10:17 GMT+7

Dân mạng bất ngờ “đào mộ” lại được tài khoản có trong nhóm chat 18+ nghi vấn liên quan đến vụ nữ diễn diễn viên "độc quyền Vbiz" lộ clip chat sex cách đây vài ngày.

Sau nhiều ngày im ắng, tối 21/1, cộng đồng mạng lại tiếp tục xôn xao khi vụ một nữ diễn viên trẻ độc quyền của Vbiz Việt lộ hình ảnh nhạy cảm, đăng tải nhiều nội dung 18+ trong một nhóm chat sex có thêm tình tiết mới.

nu dien vien doc quyen vbiz lo clip nong

Cụ thể, một cư dân mạng đã bất ngờ “đào mộ” lại được tài khoản có tên “@lq...” trên trang mạng xã hội Tumblr. Theo lời bóc phốt, tài khoản này được tạo từ 7 năm trước với phần lớn nội dung đăng tải về chủ đề 18+ nhạy cảm. Thậm chí, trên tài khoản này còn chứa tới 716 trang liên quan đến hoạt động tình dục.

Điều đáng nói ở đây, tên tài khoản “@lq...” này hoàn toàn trùng khớp với tên tài khoản của nữ diễn viên trẻ độc quyền của Vbiz Việt lộ hình ảnh nhạy cảm trên web chat sex. Người tố tiết lộ thêm, hiện đang nắm giữ rất nhiều bằng chứng khác nhưng không dám công khai vì sợ Facebook khóa tài khoản.

lo tai khoan trung ten voi nu dien vien doc quyen vbiz

Mặc dù, tất cả những thông tin nêu trên chỉ là nghi vấn nhưng đã thu hút sự quan tâm lớn của cộng động mạng. Danh tính của nữ diễn viên trẻ độc quyền của Vbiz Việt lộ hình ảnh nhạy cảm trên web chat sex đến thời điểm hiện tại vẫn là một ẩn số.

Được biết, đêm ngày 18/2, thông tin một nữ diễn viên trẻ độc quyền Vbiz lộ hình ảnh nhạy cảm trên web chat sex gây chấn động dư luận. Theo người đăng tải bài viết, nữ diễn viên này là gương mặt mới nổi và từng gây tranh cãi vì loạt hình nude nghệ thuật. Nhiều “thánh soi” còn phát hiện ra nữ diễn viên này đã lập tài khoản có nick name quen thuộc để "giao lưu” với người xem nhằm kiếm thêm thu nhập.

Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận chỉ trích nữ diễn viên này thì một số người lại cho rằng đây chỉ là nghi vấn chưa có bằng chứng xác thực và khuyên cộng động mạng ngừng suy diễn lại.

MC Mai Dora khóc nức nở khi bị tố “báo giá trá hình” hậu scandal “gạ tình 250 triệu”

Tin phổ biến