Xu hướng - MXH

MC Mai Dora khóc nức nở khi bị tố “báo giá trá hình” hậu scandal “gạ tình 250 triệu”

Hương Ly - 20/02/2021 14:20 GMT+7

Không những không nhận được sự cảm thông, MC Mai Dora còn bị dân mạng tấn công bằng những lời lẽ ác ý.

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng xôn xao bàn tán trước thông tin nữ MC của VCS - Mai Dora bị “gạ gẫm” với giá 250 triệu VNĐ cho một buổi "hẹn hò". Tuy nhiên, sự việc bị đẩy lên cao trào khi phía dân mạng một mực cho rằng đây chỉ cách để cô PR, đánh bóng tên tuổi.

mai dora bi ga gam voi gia 250 trieu

Trước vô vàn chỉ trích tiêu cực của dư luận, Mai Dora mới đây đã không kìm được cảm xúc, bật khóc trên livestream khi chia sẻ về vụ việc. "Hôm nay mình không phỏng vấn, nhưng đọc bình luận rất đáng sợ. Giờ mình sợ xuất hiện, sợ kiểm tra tin nhắn chờ, sợ có tin nhắn tới. Có cái gì tới là mình cũng sợ hết, mình không biết phải làm thế nào cả.

Ngày mai mình sẽ lại xuất hiện, mình biết sẽ có những người spam giá 250 triệu. Thật sự đó là sự xúc phạm tới lòng tự trọng với mình. Nhưng mình không thể giải thích với tất cả mọi người được. Nạn nhân lại trở thành tội phạm. Mình không biết mình đã làm gì sai. Mình chỉ bày tỏ sự bức xúc vì bị spam tin nhắn như vậy rất là nhiều"- nữ streamer tâm sự.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Mai Dora từng chia sẻ việc bản thân luôn bị quấy rối bởi những tin nhắn gạ gẫm nên mới quyết định lên tiếng. Tuy nhiên, trái ngược với suy nghĩ của cô, rất nhiều người đã vào chỉ trích cho rằng cô đang “báo giá trá hình”.

Việc bản thân là một nạn nhân của vấn đề quấy rối không những không nhận được sự cảm thông mà còn bị buông lời cay đắng khiến Mai Dora vô cùng sốc.

Được biết, Mai Dora nổi tiếng là một trong 3 gương mặt ấn tượng của VCS với vai trò MC. Không chỉ sở hữu thân hình bốc lửa cùng gu thời trang sexy, bốc lửa, Mai Dora còn nhận được sự yêu mến của khán giả nhờ nét cá tính “không lẫn với ai”.

Dù vậy, Mai Dora vẫn sẽ trau dồi thêm kinh nghiệm và kiến thức về giải đấu VCS, để người hâm mộ công nhận mình là một nữ MC có năng lực và đam mê với công việc.

Chuyện lạ đến khó tin: Cô gái trẻ bất ngờ mang thai sau khi bị... “gió thổi vào người”