Xu hướng - MXH

Nữ streamer Mèo 2k4 nhập viện cấp cứu ngay sau ồn ào nghi vấn lộ clip nóng: Có lẽ đây là kết quả mà “cộng đồng mạng” mong muốn?

Hương Ly - 01/02/2021 17:43 GMT+7

Theo tiết lộ từ người thân của nữ streamer, hiện tại sức khỏe của cô vẫn đang trong tình trạng rất xấu.

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng xôn xao lan truyền đoạn clip nhạy cảm được cho là của nữ streamer có nickname Mèo 2k4. Mặc dù, vẫn chưa xác định được danh tính người trong đoạn clip nhưng nhiều tài khoản mạng đã tràn vào Facebook cá nhân của cô để công kích.

nu streamer lo clip nong

Cho đến mới đây, trên fanpage của Mèo 2k4 đã có động thái đầu tiên sau vụ ồn ào. Cụ thể, quản lý fanpage, người được coi là người thân của nữ streamer chia sẻ: “Có lẽ đây là kết quả mà ‘cộng đồng mạng’ mong muốn? Thứ mọi người chú ý có đáng không? Bé nó tỉnh sau một đêm dài cấp cứu, chịu nhiều đau đớn, mệt mỏi… Cảm ơn ân huệ của tất cả mọi người. Mạnh mẽ lên cô gái, mọi người có thể để cho em tôi yên không? Cám ơn”. Đính kèm với đó là hình ảnh nữ streamer đang nằm trên giường bệnh cấp cứu với sắc mặt vô cùng mệt mỏi.

Có lẽ, sau vụ ồn ào lộ clip nhạy cảm dài 4 phút vừa qua đã ảnh hưởng không ít đến nhiều đến sự nghiệp và tinh thần của cô nàng. Hiện tại, rất nhiều người đã gửi lời động viên tinh thần và hy vọng cô sớm vượt qua được ồn ào không đáng có này:

- "Mạnh mẽ vượt qua nhé con, đó cũng là những biến cố để con thận trọng với tất cả mọi thứ"

- "Cầu mong Mèo mau khoẻ lại, đừng bận tâm những lời nói mỉa mai vì em còn chúng tôi và rất nhiều người luôn ủng hộ em"

- "Mèo con dễ thương của anh nhanh chóng khỏi bệnh để livestream cho anh xem nữa. Mạnh mẽ lên nào!".

Được biết, Mèo 2k4 hiện đang đầu quân cho một công ty chuyên quản lý các streamer Liên Quân Mobile và Free Fire. Với vẻ ngoài xinh xắn cùng biểu cảm đáng yêu, nữ streamer này nhanh chóng sở hữu lượng lớn người follow. 

324 người là F1 của hai bệnh nhân nhiễm Covid-19 ở Hòa Bình đều âm tính lần 1 với nCoV