Giải Trí

Bố ruột NS Hoài Linh có sức khỏe rất yếu, sao Việt cùng đồng lòng cầu nguyện cho ông

An Nhiên - 29/08/2021 08:16 GMT+7

Từ Mỹ, em gái NS Hoài Linh là ca sĩ Phương Trang cho biết hiện bố ruột của cô có sức khỏe không tốt do tuổi cao sức yếu và hy vọng mọi người góp lời cầu nguyện cho ông.

Tối 28/8 (theo giờ Việt Nam), em gái NS Hoài Linh là ca sĩ Phương Trang đã chia sẻ trên trang cá nhân bài viết khiến nhiều người lo lắng. Theo đó, cô cho biết hiện sức khỏe của bố đang rất yếu và hy vọng mọi người cùng cầu nguyện cho ông.

"Xin hãy giúp lời cầu nguyện cho Bố của chúng tôi. Do tuổi già sức yếu nên tình trạng sức khỏe của ông hiện tại không được tốt lắm. Đêm đêm con thắp đèn trời. Cầu cho cha mẹ sống đời với con", Phương Trang chia sẻ.

bo-ruot-ns-hoai-linh
Em gái NS Hoài Linh chia sẻ thông tin khiến nhiều người lo lắng.

Ở dưới phần bình luận, nhiều sao Việt đã cùng nguyện cầu cho đấng sinh thành của Phương Trang, Hoài Linh. Nhiều diễn viên, ca sĩ như Trần Nam Thư, Trương Minh Quốc Thái, Quách Ngọc Tuyên, Bảo Anh... đều động viên tinh thần và hy vọng những điều tốt đẹp sẽ đến với nam danh hài.

bo-ruot-ns-hoai-linh-3
bo-ruot-ns-hoai-linh-1
Dàn sao Việt đã để lại bình luận động viên, cầu nguyện cho bố của cô.

Hiện, bố của Hoài Linh đã ngoài 80 tuổi và đang sinh sống tại Mỹ. Vào năm 2016, khi nam danh hài khánh thành nhà thờ Tổ, bố mẹ của anh cũng về thăm quan và ủng hộ con. 

Bố mẹ NS Hoài Linh có 6 người con, trong đó có 3 người theo đuổi nghệ thuật là Hoài Linh, Dương Triệu Vũ và Phương Trang. Ở thời điểm hiện tại, nam danh hài và ca sĩ Dương Triệu Vũ vẫn chưa lên tiếng về sự việc này.

bo-ruot-ns-hoai-linh-2
Gia đình nam danh hài Hoài Linh.

Tin cùng chuyên mục:

>> Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng "gắt" về hình ảnh nhập viện hậu ồn ào sao kê tiền từ thiện

>> Trước tin đồn tiểu tam, Khánh Thi từng cảnh cáo gay gắt: "Cấm đụng chồng chị, chị tát cho sưng mặt"

>> Triệu Vy: Quá khứ đầy tai tiếng của nàng "Tiểu Yến Tử"

Tin phổ biến