Đời Sống

Clip hân hoan: Vui lây khi thấy em bé 3 tuổi tung tăng về nhà sau 28 ngày cách ly tại bệnh viện K

An Nhiên - 09/06/2021 08:54 GMT+7

Đoạn clip ghi lại cảnh em bé tung tăng đi về nhà sau khi hoàn thành 28 ngày cách ly tập trung tại bệnh viện K cơ sở Tân Triều đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Trong đợt dịch lần này, có không ít em bé nhỏ tuổi vì liên quan đến ca bệnh COVID-19 nên phải đi cách ly tập trung. Nhiều bé phải rời xa cha mẹ để đến một môi trường lạ lẫm trong nhiều ngày dài. Tuy nhiên, sau thời gian cách ly an toàn, các bé đã được trở về với gia đình, người thân.

Mới đây, trên mạng xã hội cũng đã lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một em bé 3 tuổi tung tăng rời khỏi khu cách ly. Trong clip, em mặc bộ đồ bảo hộ y tế màu xanh, lũn cũn chạy theo người lớn để trở về nhà.

Một tài khoản TikTok đã đăng clip lên và chia sẻ: "Có những bạn còn không bằng cậu nhí này. Cháu đã cách ly đủ 28 ngày".

Được biết, tài khoản Tiktok trên cũng chính là điều dưỡng của bệnh viện K Tân Triều. Người này cho biết, bé trai trong clip năm nay được 3 tuổi và đã hoàn thành đủ 28 ngày cách ly tập trung ở bệnh viện K. 

Điều dưỡng thông tin thêm, cậu bé mắc ung thư võng mạc nên phải điều trị tại viện K từ 30/9/2020. Sau khi rời khu cách ly tập trung, em sẽ trở về quê nhà ở Sơn La và tiếp tục tự cách ly.

em-be-3-tuoi-cach-ly
em-be-3-tuoi-cach-ly-1
Hình ảnh bé trai trong bộ đồ bảo hộ màu xanh rời khu cách ly khiến nhiều người vừa mừng vừa thấy khâm phục

Rất nhanh sau đó, đoạn clip của bé trai 3 tuổi đã thu hút đông đảo lượt xem trên mạng xã hội. Đa số cộng đồng mạng đều đồng cảm, sẻ chia và để lại những bình luận tích cực để động viên và khen ngợi sự mạnh mẽ của em.

em-be-3-tuoi-cach-ly-2
Một số bình luận của cộng đồng mạng gửi tới bé trai

(Nguồn video: Khải Tony)

Tin liên quan:

>> Bé gái chào đời khỏe mạnh bằng cách "mổ bắt con" vì người mẹ nhiễm COVID-19 bị suy hô hấp

>> Bé trai 7 tuổi “đánh bại” Covid-19 sau hành trình “độc mã” một mình đi điều trị và một mình trở về nhà

>> Nhói lòng hình ảnh bé trai 6 tuổi một mình đi nhận kết quả dương tính SARS-CoV-2: Em ngồi ngoan trên ghế, đôi mắt ngơ ngác nhìn xung quanh