Giải Trí

Chị gái Lưu Hương Giang nhắn nhủ đặc biệt đến em gái giữa nghi vấn hôn nhân lục đục với Hồ Hoài Anh

Hương Ly - 26/09/2022 06:42 GMT+7

Ca sĩ Lưu Thiên Hương đã có lời nhắn nhủ sâu sắc đến em gái Lưu Hương Giang nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Lưu Thiên Hương đã đăng tải loạt ảnh chụp chung với em gái của mình là ca sĩ Lưu Hương Giang. Trong ảnh, cả hai đều diện trang phục màu đen kết hợp cùng phụ kiện bắt mắt trông vô cùng trẻ trung, năng động.

chi-gai-luu-huong-giang-nhan-nhu
chi-gai-luu-huong-giang-nhan-nhu (1)

Đáng chú ý nhất là lời nhắn nhủ đầy ẩn ý của Lưu Thiên Hương đến em gái của mình. Cụ thể, nữ nhạc sĩ đã viết: “Bản lĩnh là để chiến đấu bảo vệ và giữ bằng được người thương yêu mình và mình thương yêu… cứ yên tâm ở cạnh yoursis nhá gái yêu”.

Có thể thấy, sau biến cố của chồng, Lưu Hương Giang luôn có người thân trong gia đình bên cạnh động viên, quan tâm.

21664149650.jpeg

Suốt gần 2 tháng vướng vào cáo buộc vi phạm pháp luật ở Tây Ban Nha, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh vẫn “ở ẩn”, không hé lộ bất kỳ hình ảnh nào của bản thân. Trên trang cá nhân của Lưu Hương Giang cũng chỉ cập nhật hình ảnh của con gái và bản thân cùng những dòng trạng thái suy tư. Điều này khiến cư dân mạng không ngừng dấy lên nghi vấn cuộc hôn nhân của cả hai đang có dấu hiệu rạn nứt.

>> Xem thêm: Giữa nhiều lùm xùm "tiểu tam", Lưu Hương Giang chiêm nghiệm: Đàn bà mạnh mẽ, thành công thường cô đơn 

Bằng chứng như bài viết gần đây nhất của Lưu Hương Giang đã đăng tải hình ảnh bên các con cùng lời nhắn: "Trên đời chỉ có 2 người mà ta có thể hy sinh vô điều kiện: Đó là người sinh ra mình và người mình sinh ra.”

01664149359.jpeg

Dòng chia sẻ này của Lưu Hương Giang được khán giả ngầm hiểu rằng nữ nghệ sĩ đang ẩn ý khẳng định điều cô quan tâm nhất hiện tại là các con và sự hy sinh vô điều kiện của cô chỉ duy nhất dành cho 2 người xứng đáng nhất là đấng sinh thành và con cái, hoàn toàn không nhắc đến ông xã Hồ Hoài Anh.

Được biết, vào tháng 10/2019, cuộc hôn nhân của Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang từng đi vào ngõ cụt do cả hai mất phương hướng và không có cách giải quyết.

11664149359.jpeg

Tuy nhiên, trải qua một thời gian khó khăn, cặp đôi quyết định quay lại với nhau, về chung một mái nhà. "Câu chuyện ngày hôm nay đến với mọi người cũng là câu chuyện xảy ra khá lâu, đó là lúc cả 2 mất phương hướng và cũng có quyết định ly hôn. Nhưng sau khi đủ bình tĩnh chúng tôi thấy mình vẫn không thể sống thiếu nhau, thiếu gia đình. Giang nghĩ chuyện này hết sức bình thường với các cặp vợ chồng và cuộc sống hôn nhân cũng phải có những lúc lên lúc xuống mới biết được giá trị của nhau, biết trân trọng gia đình nhiều hơn (phải nói là vì nhau chứ không phải vì con hay vì họ hàng 2 bên).

Và chúng tôi cũng như những cặp vợ chồng bình thường khác mà thôi, tôi cũng không muốn gánh trên mình 1 cuộc hôn nhân với những trọng trách lúc nào cũng phải tròn trịa hoàn hảo, êm đẹp quanh năm suốt tháng, thế thì mệt lắm! Các bạn nhớ rằng danh tiếng hay tiền bạc chúng tôi có thể kiếm bằng nhiều cách nhưng chẳng ai lại mang gia đình ra để đánh đổi"- Lưu Hương Giang chia sẻ.

21663037040.jpeg

Hiện tại, nhiều khán giả vẫn hy vọng Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh vẫn có thể tiếp tục đồng hành vượt qua những khó khăn cùng nhau.