Giải Trí

Lưu Hương Giang than thở “nhiều nếp nhăn” sau 2 tháng chồng vướng vào scandal ở Tây Ban Nha

Hương Ly - 08/09/2022 06:34 GMT+7

Rất nhiều khán giả gửi lời động viên bà xã Hồ Hoài Anh cũng như 2 cô con gái sẽ luôn vui vẻ và sớm vượt qua được khoảng thời gian này.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Lưu Hương Giang bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầu tiên kể từ khi chồng vướng vào scandal ở Tây Ban Nha.

01662594356.jpeg

Theo đó, nữ ca sĩ tự trấn an bản thân hướng đến cuộc sống bình yên: “Khi thấy chán nản, nghĩa là đang sống cho quá khứ. Khi cảm thấy lo lắng, là đang sống cho tương lai. Nhưng khi cảm thấy bình yên, chính là lúc đang sống cho hiện tại. Dạo này nhiều nếp nhăn hơn nên chỉ dám để mọi người ngắm nhìn từ xa”, cô viết.

Dưới phần bình luận, rất nhiều khán giả gửi lời động viên đến Lưu Hương Giang cũng như chúc 2 cô con gái sẽ luôn vui vẻ và sớm vượt qua khoảng thời gian này. “Hãy coi đây là một tai nạn, đàn ông nào cũng dính phải không riêng gì chồng em. Lúc này em là chỗ dựa lớn nhất với chồng em và con em. Hãy cho anh ấy một cơ hội và điểm tựa. Sau cơn giông trời lại hửng nắng”, “Mọi việc sẽ vượt qua hết mà chị. Chúc chị và gia đình sẽ vượt qua tất cả hạnh phúc, bình an”, “Sau cơn mưa trời lại sáng, chúc chị và gia đình luôn luôn mạnh khỏe, cứ mạnh khỏe là vui rồi”, “Cố gắng lên em mọi chuyện sẽ ổn, ai chẳng có sai lầm”,.. là một số bình luận của cư dân mạng.

Có thể nói, sau khi nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trình diện Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và nhận hình thức kỷ luật, Lưu Hương Giang mới dần trở lại trên mạng xã hội. Trong suốt 2 tháng trước đó, nữ ca sĩ gần như không có bất cứ chia sẻ hay động thái nào về ồn ào của chồng.

luu-huong-giang-bat-ngo-dang-dan (1)

Được biết, ngay khi biết nhạc sĩ Hồ Hoài Anh được về nước sau 1 tháng vướng vào cáo buộc vi phạm pháp luật ở Tây Ban Nha, ngày 8/8, phía Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đã yêu cầu anh phải trình diện tại Học viện ngày 15/8. 

Đến sáng 31/8, ông Lê Anh Tuấn - Giám đốc Học Viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam cho biết Hội đồng kỷ luật nhà trường sau khi bàn bạc, thống nhất đã quyết định xử lý cảnh cáo đối với giảng viên Hồ Hoài Anh. Lý do như sau: "Vi phạm quy định, nội quy, quy chế làm việc". Bên cạnh đó, nam nhạc sĩ đang bị xem xét trừ thi đua.

Ngoài ra, Học viện cũng chờ kết quả từ phía Tây Ban Nha để tiếp tục đưa ra hình thức kỷ luật nghiêm minh đối với Hồ Hoài Anh.

Trước đó, vào cuối tháng 6, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng bị Cảnh sát đảo Mallorca - Tây Ban Nha bắt giữ. Lý do là cả hai bị cáo buộc xâm hại tình dục trẻ vị thành niên, xâm phạm quyền riêng tư của một cô gái 17 tuổi người Anh. 

hong-dang-ho-hoai-anh-1-192127

Sau gần một tháng rưỡi thực hiện các cuộc điều tra, làm rõ, Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng được trả tự do và có thể trở về nước. 

Bộ Ngoại giao cho hay, trong suốt hơn 1 tháng qua, Đại sứ quán Việt Nam tại Tây Ban Nha đã luôn theo dõi, giữ liên lạc với các cơ quan chức năng sở tại và hai công dân, triển khai các biện pháp lãnh sự cần thiết, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của công dân Việt Nam.

“Theo Đại sứ quán Việt Nam tại Tây Ban Nha, ngày 3/8, tòa án đã trả hộ chiếu cho hai công dân Việt Nam do đã có luật sư người địa phương đại diện liên lạc với tòa án. Hiện hai công dân nói trên đã rời Tây Ban Nha. Quá trình điều tra vụ việc vẫn đang được tiếp tục” - Bộ Ngoại giao khẳng định.