Giải Trí

Lưu Hương Giang từng cấm Hồ Hoài Anh chơi golf vì sợ “nhiều gái”

Hương Ly - 04/07/2022 08:00 GMT+7

Mọi thông tin về nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đang nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Mới đây, netizen bất ngờ đào lại đoạn trả lời phỏng vấn talkshow của vợ chồng Hương Giang và Hồ Hoài Anh trong quá khứ.

giang-2_20220703115353

Theo đó, khi được MC Dustin Nguyễn hỏi: "Hãy kể về một lần ghen chảo lửa mà cả hai nhớ mãi?”. Lưu Hương Giang không chút giấu diếm kể lại: “Không có người vợ nào là không ghen cả. Chị đang họp công ty, có cả anh Hồ Hoài Anh nữa. Chúng tôi họp online với các nhân viên. Anh Hồ Hoài Anh nói với mọi người là anh ấy vẫn đi làm nhưng lúc đó lại nghe tiếng con gái rất là nhiều và đang ở trên sân golf.

Chị vừa họp vừa nhắn tin: "Chồng làm gì mà suốt ngày đi đánh golf với các bạn gái là sao?". Anh ấy nhắn tin lại và chụp hình trên sân golf là anh ấy đang đi với các chị đối tác. Câu quen thuộc là: "Em hâm à?"".

giang-3_20220703115406

Nghe đến đây, Hồ Hoài Anh nói: “Đang đi với ba chị khá là trẻ, có gương mặt ở ngoài đời khá trẻ trung. Một chị khoảng 57 tuổi, hai chị còn lại khoảng 65 tuổi". Đáp lại, Lưu Hương Giang bảo: "Vấn đề là bảo đi làm nhưng lại nghe tiếng con gái ở sân golf cứ hú hét em hiểu không?".

MC Dustin Nguyễn hỏi lại: "Nghe chồng giải thích, chị vẫn ghen à?". Lưu Hương Giang vui vẻ trả lời: "Khi đó chị cũng tin. Nhưng chị bảo, lần sau đi đánh golf đừng đi cùng em nữa nhé".

Được biết, Hồ Hoài Anh sinh năm 1979 là một trong những nhạc sĩ có tầm ảnh hưởng nhất nhì trong làng giải trí Việt. Anh còn được biết đến với vai trò là giám đốc âm nhạc cho nhiều game show trên truyền hình như Giọng hát Việt, Giọng hát Việt nhí, Bài hát yêu thích, King of Rap...

31656816116.jpeg

Về đời tư, nam nhạc sĩ có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên bà xã Lưu Hương Giang cùng 2 cô con gái. Trước khi có cuộc sống đáng ngưỡng mộ, cặp đôi từng trải qua không ít sóng gió hôn nhân. Vào tháng 10/2019, vợ chồng Hồ Hoài Anh- Lưu Hương Giang bất ngờ thông báo ly hôn do cả hai đã mất phương hướng và không có cách giải quyết.

80455510_10158528090966554_59842

Tuy nhiên, trải qua một thời gian khó khăn, cặp đôi quyết định quay lại với nhau, về chung một mái nhà. "Câu chuyện ngày hôm nay đến với mọi người cũng là câu chuyện xảy ra khá lâu, đó là lúc cả 2 mất phương hướng và cũng có quyết định ly hôn. Nhưng sau khi đủ bình tĩnh chúng tôi thấy mình vẫn không thể sống thiếu nhau, thiếu gia đình. Giang nghĩ chuyện này hết sức bình thường với các cặp vợ chồng và cuộc sống hôn nhân cũng phải có những lúc lên lúc xuống mới biết được giá trị của nhau, biết trân trọng gia đình nhiều hơn (phải nói là vì nhau chứ không phải vì con hay vì họ hàng 2 bên).

Và chúng tôi cũng như những cặp vợ chồng bình thường khác mà thôi, tôi cũng không muốn gánh trên mình 1 cuộc hôn nhân với những trọng trách lúc nào cũng phải tròn trịa hoàn hảo, êm đẹp quanh năm suốt tháng, thế thì mệt lắm! Các bạn nhớ rằng danh tiếng hay tiền bạc chúng tôi có thể kiếm bằng nhiều cách nhưng chẳng ai lại mang gia đình ra để đánh đổi"- Lưu Hương Giang chia sẻ.

Tin phổ biến