Giải Trí

Bà Phương Hằng kết thúc màn đấu tố với nghệ sĩ “bẩn”, tuyên bố đã hoàn thành sứ mệnh “lột trần sự thật”

Hương Ly - 24/02/2022 10:56 GMT+7

Nữ đại gia khẳng định bản thân đã “chơi đẹp” trong lần thứ hai đấu tố với nghệ sĩ bẩn và tuyên bố hạ màn trong “vinh quang”.

Tối ngày 23/3, bà Phương Hằng- vợ đại gia Dũng “Lò vôi” chính thức “chốt hạ” màn đấu tố với hàng loạt nghệ sĩ bẩn trong suốt thời gian qua. Theo đó, nữ đại gia Bình Dương cảm thấy vô cùng tự hào vì đã lột trần được những chiếc mặt nạ của giới nghệ sĩ trong lòng công chúng.

ba-phuong-hang

Trên trang cá nhân của mình, bà Phương Hằng viết: “Quý vị thân mến đây là lần thứ hai tôi đấu tố nghệ sĩ bẩn. Dù đã có quyết định của Bộ Công an nhưng tại sao không đứa nào nhào vô nhận giải và gáy nữa đi. Tôi công khai đấu tố trước công chúng và bồi thường tiền oan sai danh dự. Chơi đẹp vậy thôi phải không quý vị. Đã hết ngày giờ đấu tố.

ba-phuong-hang-ha-man-dau-to

Vậy câu trả lời rõ rồi nhé. Thanh danh uy tín "ông hoàng" "bà chúa" đã được minh chứng sau một tuần câm điếc. Vậy xin hỏi những ai fan thần tượng còn gì để biện hộ cho thần tượng mình nữa không. Đây là cú nóc ao cho những kẻ ăn chặn tiền của nhân dân. Còn tự hào gì nữa không trước công chúng. Vênh váo nữa đi nếu là sự thật. Có hận có ghét cũng phải phục. Vì thành công là sự trả thù ngọt ngào nhất. Bây giờ thì một lần nữa banh xác trước công chúng rồi nhé. Thoát được pháp luật nhưng không thể qua mặt được nhân dân. Nên nhớ cái giá ăn tục nói láo giờ còn gì để phân trần nữa không. Những chiếc mặt nạ rơi xuống trong lòng công chúng, những gian dối đã phơi bày.

Tôi kết thúc 4 người này ở đây vì sự thật đã lột trần ra tất cả rồi. Màn 1 nghệ sỹ đã hoàn toàn chốt hạ. Sẽ tiếp tục từng em. Để xem Công ty TNHH một mình tôi có làm được không. Nhục hơn cả chữ nhục từ nay. Quý vị ơi thấy em giỏi không, em đẹp không quý vị. Và em cũng chơi khô máu hết máu em bơm chơi tiếp. Chúc quý vị ngủ ngon hạnh phúc và bình an nhé. Sau drama này em chữa bệnh âm điếc rất giỏi luôn rồi phải không quý vị".

>> Xem thêm: Hoài Linh không bị khởi tố, bà Nguyễn Phương Hằng tuyên bố sẽ tố giác 1 lần nữa

Trước đó, ngày 21/1, Cục Cảnh sát hình sự (C02, Bộ Công an) chính thức đưa ra văn bản xác định các nghệ sĩ Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Đại Nghĩa không có hành vi gian dối, không chiếm đoạt tiền từ thiện do người dân đóng góp, không có dấu hiệu phạm tội nên không khởi tố vụ án hình sự.

ba-phuong-hang-dau-to-nghe-si-an-chan-tien-tu-thien

Như vậy, tất cả những đơn tố cáo về việc các nghệ sĩ ăn chặn tiền từ thiện của mạnh thường quân để dùng cho mục đích riêng là hoàn toàn sai sự thật.

Tin phổ biến