Giải Trí

Puka và Gin Tuấn Kiệt để lộ "hint" đi du lịch cùng nhau, thả thính cực ngọt khiến fan "xỉu ngang"

Trầm Miên - 24/02/2022 14:41 GMT+7

Sau nhiều đồn đoán hẹn hò, Puka và Gin Tuấn Kiệt lại bị netizen "soi" ra khoảnh khắc tình tứ vô cùng ngọt ngào.

Puka và Gin Tuấn Kiệt là cặp đôi được cộng đồng mạng tích cực "đẩy thuyền" suốt thời gian qua. Dù chưa từng lên tiếng xác nhận về mối quan hệ tình cảm nhưng cả hai nhiều lần để lộ "hint" hẹn hò khi liên tục bị netizen "soi" loạt bằng chứng không thể chối cãi.

1
Chia sẻ đáng chú ý của Puka trên trang cá nhân.

Mới đây nhất, cặp đôi khiến dân tình "đứng ngồi không yên" khi chia sẻ hình ảnh để lộ bằng chứng cùng nhau đi du lịch. Theo đó, Puka đăng tải story trên trang cá nhân và đính kèm dòng trạng thái đáng chú ý: "Em cứ tưởng hình mình chán. Cho đến khi anh để màn hình chính". Ngay lập tức, dân mạng đã bắt tay truy lùng nam chính và phát hiện Gin Tuấn Kiệt cũng từng "xả kho" loạt ảnh này.

2 (3)
Dân mạng mau chóng soi ra bằng chứng Puka và Gin Tuấn Kiệt cùng nhau đi du lịch.

Trước đó, dân mạng sốt rần rần trước thông tin Gin Tuấn Kiệt về quê Puka ăn Tết. Cả hai thậm chí còn vướng tin đồn đang sống chung một nhà khi nhiều lần bị phát hiện diện đồ đôi, cùng nhau đi du lịch và có động thái trên mức tình bạn. Đúng dịp Noel, Puka còn từng đăng ảnh hẹn hò và đan tay trái tim với ai đó cùng dòng trạng thái: "Mùa đông năm nay ước cho anh có em".

4
Cả hai từng bị netizen "khui" bằng chứng diện đồ đôi.

Sau nhiều bằng chứng không thể chối cãi, netizen cho rằng cặp đôi đang bí mật hẹn hò. Hiện dân tình đang rất mong chờ cặp đôi chính thức lên tiếng về những đồn đoán tình cảm thời gian qua.

>>> Tin nên đọc: