Đời Sống

CEO Phương Hằng có động thái đáng chú ý khi các nghệ sĩ được minh oan từ thiện?

Thiên Thư - 24/01/2022 09:11 GMT+7

Ngay sau khi có kết luận của cơ quan điều tra, CEO Phương Hằng đã viết status chia sẻ về vấn đề trên.

Chiều 23/1, Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra không khởi tố vụ án từ thiện của các nghệ sĩ như Thuỷ Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành,…

ceo-phuong-hang-1
Các nghệ sĩ không chiếm đoạt từ thiện

Theo C02, các nghệ sĩ không có dấu hiệu chiếm đoạt tiền từ thiện, không có hành vi gian dối. Thông báo cụ thể như sau: "Bà Trần Thị Thủy Tiên, ông Huỳnh Minh Hưng, ông Huỳnh Trấn Thành, ông Trần Đại Nghĩa... không có hành vi gian dối, không chiếm đoạt tiền từ thiện do người dân đóng góp, ủng hộ để cứu trợ cho đồng bào miền Trung gặp thiên tai lũ lụt năm 2020.

Nội dung các tin báo, tố giác không có dấu hiệu phạm tội, không có sự việc phạm tội. Căn cứ khoản 1 điều 157 và điều 158 Bộ luật tố tụng hình sự, cơ quan CSDT Bộ Công an ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự".

Ngay sau khi có kết luận, bà Nguyễn Phương Hằng – người đặt ra nghi vấn về sự khuất tất của giới nghệ sĩ đã có động thái đáng chú ý. Trên trang cá nhân, CEO Đại Nam gửi lời nhắn nhủ: "Chúc mừng các nghệ sĩ tiếp tục sự nghiệp từ thiện. Chúc năm cũ sắp qua, năm mới đại thành công nhé".

ceo-phuong-hang
CEO Đại Nam nhắn nhủ

Trước đó, CEO Phương Hằng cùng nhiều cá nhân khác cho rằng Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên...không minh bạch trong chuyện từ thiện. Trước lời tố cáo trên, nhiều người đã gửi đơn yêu cầu xử lý tội vu khống, bôi nhọ với nữ đại gia này. 

Đồng thời, cơ quan chức năng cũng tiến hành rà soát tất cả thông tin, hoạt động liên quan đến việc từ thiện của các cá nhân bị tố cáo gồm: Bà Trần Thị Thủy Tiên (ca sĩ Thủy Tiên); ông Huỳnh Minh Hưng (ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng), ông Huỳnh Trấn Thành (danh hài Trấn Thành),…