Giải Trí

Hương Tràm tự tin khoe dáng, một Hoa hậu phê bình sâu cay: "giò lụa mix cà phê sữa"

An Nhiên - 24/02/2022 15:43 GMT+7

Một nàng hậu đã thẳng thắn chê bai bộ trang phục mới nhất của Hương Tràm, thậm chí còn gọi là "giò lụa mix cà phê sữa matcha hột gà".

Thay vì tiếp tục sự nghiệp trong nước, ca sĩ Hương Tràm đã quyết định sang Mỹ du học. Tại phương trời mới, cô đổi nghệ danh thành Charmy Tràm và chạy show tất bật.

Bên cạnh việc phát triển sự nghiệp, nhan sắc của Hương Tràm cũng ngày càng thăng hạng. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại mất phong độ về phong cách thời trang.

Thời gian gần đây, Hương Tràm thường xuyên xuất hiện với những bộ cánh diêm dúa đến khó hiểu. Trong hình ảnh mới nhất mà nữ ca sĩ đăng tải, cư dân mạng còn soi được vòng 2 to quá cỡ làm dấy lên nhiều nghi vấn về đời tư. Một số người suy nghĩ đơn giản rằng Hương Tràm tăng cân sau Tết. Thế nhưng số khác lại cho rằng cô đang trong thời kỳ thai sản.

huong-tram-lo-bung-to-bat-thuong

Không chỉ bị đồn đoán về vòng 2, Hương Tràm còn vấp phải nhiều ý kiến trái chiều liên quan đến trang phục. Đa phần mọi người đều nhận xét nữ ca sĩ có gu thời trang lỗi mốt và dìm dáng. Thế nhưng ngoài bộ đồ rườm ra, ngay chính cách Hương Tràm tạo dáng cũng khiến nhiều người khó hiểu. Một số cư dân mạng nửa đùa nửa thật rằng, nữ ca sĩ nên đến tìm Chi Pu để học cách chụp ảnh.

huong-tram-mang-thai

Một nàng hậu Việt tại Mỹ cũng công khai mỉa mai phong cách của Hương Tràm. Cụ thể, Hoa hậu Điện ảnh 2016 Sella Trương sẵn sàng bày tỏ sự chán ghét của mình về hình ảnh mới của nữ ca sĩ. 

huong-tram-2
Hoa hậu Điện ảnh 2016 Sella Trương.

Trên trang cá nhân, Sella Trương ví bộ trang phục của Hương Tràm là "giò lụa mix cà phê sữa matcha hột gà". Đồng thời, nàng Hậu còn lên tiếng chê bai: "Chị Tràm qua Mỹ được mấy năm rồi mà style chị càng ngày càng xỉu ngang".

Không dừng lại ở đó, Sella Trương tiếp tục "đào lại" hình ảnh trong quá khứ của Hương Tràm. Sau đó, nàng Hậu tiếp tục mỉa mai nữ ca sĩ là người "có thù với thời trang".

huong-tram-1
huong-tram

Theo tìm hiểu, thời gian qua Hương Tràm phải tự làm stylist và phối đồ khi đi diễn. Tuy nhiên, một số bộ đồ cô tự chuẩn bị vấp phải tranh cãi rườm rà, già chát, lộ nhiều nhược điểm... Vì vậy, cư dân mạng hy vọng nữ ca sĩ sẽ nghiêm túc tìm một stylist mới để thay đổi phong cách thời trang của bản thân.

thoi-trang-huong-tram