Đời Sống

Vụ cháu gái "gạ tình" cậu ruột: Dân mạng "quay xe" ném đá cách hành xử của người lớn

Hương Ly - 24/08/2022 23:35 GMT+7

Nhiều ý kiến cho rằng chuyện tốt xấu trong gia đình nên đóng cửa bảo nhau, việc đưa clip lên MXH sẽ mang hệ lụy rất lớn đến người cháu gái.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh người cháu gái bị người thân trong gia đình dạy dỗ. Theo chủ nhân đoạn clip tiết lộ, người cháu gái lên đại học ở nhờ nhà cậu mợ nhưng lại có hành động "gạ gẫm" người cậu ruột. Sự việc sau khi bị gia đình phát hiện đã cương quyết đuổi người cháu gái ra khỏi nhà vì không thể chấp nhận được hành động trái với luân thường đạo lý.

Tuy nhiên, ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, hầu hết cư dân mạng đều không đồng tình với cách xử lý của người lớn trong câu chuyện.  Theo đó, nhiều ý kiến cho rằng hành động của cháu gái trong câu chuyện là hoàn toàn sai, tuy nhiên việc đăng tải clip lên mạng của người trong cuộc cũng không đúng. Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn yêu cầu các cấp quản lý an ninh mạng vào cuộc để gỡ bỏ đoạn clip này xuống.

Một số bình luận của cư dân mạng như sau:

- Không biết video dựng hay là thật, nếu là thật thì quá đáng trách! Trách từ người cậu ruột, không hiểu ông này nghĩ gì, loạn luân! Trách cả bà vợ và gia đình quay xong đưa lên mạng, ảnh hưởng cả cuộc đời cháu, ảnh hưởng đến cả sự nghiệp và tuổi trẻ của cháu!

- Sự việc đã rồi tìm cách giải quyết giữ cho cháu nó, ai lại quay đưa lên mạng thế này! Nhà dột từ nóc, từ người lớn đến con cháu!

- Trong gia đình chưa tỏ ngoài ngõ đã tường, là chuyện trong gia đinh nên đóng cửa bảo nhau, cháu sai thì để anh em trong gia đình dạy dỗ lại. Mợ đưa lên mạng như này thì ảnh hưởng đến cả đại gia đình chứ đk cái gì đâu. Chuyện chưa đi quá xa thì vẫn để giải quyết được.

- Mong các cấp quản lý, bên an ninh mạng vào cuộc để dẹp mấy cái clip có content vô đạo đức như thế này đi. Chỉ vì câu view mà gì chúng nó cũng bất chấp để làm. 

- Chả hiểu cậu mợ kiểu gì? Lại còn quay clip mà đăng lên, không những bố mẹ biết mà cả thiên hạ biết rồi.

- Cháu nó hư thì đóng cửa bảo nhau mà dậy cháu đăng lên thế này không khác là giết chết cháu rồi.