Đời Sống

Bố là triệu phú “vung tiền” mua cả đội bóng nổi tiếng để con trai nặng 126kg được đá chính

Hương Ly - 19/05/2021 11:13 GMT+7

Dù kết quả đội bóng thua thảm hại trước đối thủ xong ông bố rất hài lòng vì con trai nặng 126kg của mình được đá chính.

Mới đây, thông tin một vị tỷ phú có tên He Shihua mua cả đội bóng chỉ để hai bố con cùng tham gia cho vui khiến cộng đồng mạng được phen “đứng ngồi không yên”. Theo đó, vị tỷ phú này có cậu con trai đam mê bóng đá nhưng khổ nỗi cậu bé lại nặng đến 126 kg, kĩ năng cũng không quá nổi bật.

Thế nhưng, không có gì là khó với ông bố tỷ phú này, cậu con trai của ông đã nhanh chóng trở thành chân sút chính nhờ bỏ ra số tiền khủng. Theo Kknews đưa tin, vị tỷ phú này đã vung tiền mua đội bóng Zibo Cuju.

ong bo mua ca doi bong cho con trai de duoc da chinh
Con trai vị tỷ phú được đá chính cho đội bóng. (Ảnh: Kknews)

Ngay khi đàm phán thành công, ông đã bắt huấn luyện viên Hongyi Huang phải luôn xếp đứa con trai nặng 126kg của mình vào đội hình chính thức. Kể cả cậu bé có chơi mờ nhạt trong suốt 5 vòng đấu Giải hạng nhất Trung Quốc thì danh hiệu "chân sút chính" cũng phải giữ nguyên, không được xê dịch.

Chính vì vậy mà sau vài trận đấu mở màn, đội bóng này đã phải nhận kết quả không thể “ê chề” hơn khi xếp chót bảng chỉ với 1 điểm, ghi 2 bàn thắng và để thủng lưới tới tận 10 bàn.

Đội bóng Zibo Cuju. (Ảnh: Sina)

Câu chuyện hài hước này ngay khi được chia sẻ đã trở thành đề tài bàn tán rôm rả của cộng đồng mạng. Kênh thể thao AS (Tây Ban Nha) còn hài hước đưa ra bình luận: "Đứa nhỏ này đến nay vẫn chưa gây ấn tượng với mọi người nhưng cân nặng của cậu ấy rất... thuyết phục. Dù sao cậu ấy cũng nặng 126kg".

Được biết, không chỉ mua đội bóng để con trai đá chính cho vui, vị triệu phú này còn chiều con đến mức tự mình tham gia vào trận bóng. Ông đã tự đăng ký tên vào danh sách các cầu thủ của CLB Zibo Cuju và được dành riêng chiếc áo đấu số 10. Trận đấu gần đây nhất mà vị triệu phú tham gia là khi Zibo Cuju hòa Sichuan Jiuniu 0-0 ở Giải hạng nhất Trung Quốc.

Vị tỷ phú He Shihua mang áo đấu số 10. (Ảnh: Sina)

Hối tiếc lớn nhất trong cuộc đời tôi là không được tham dự các giải đấu chuyên nghiệp. Nhưng tôi nghĩ chẳng bao giờ quá trễ để thực hiện giấc mơ của mình"- vị tỷ phú chia sẻ.

Nhiều cư dân mạng sau khi biết được câu chuyện của hai cha con ông tỷ phú này không giấu được sự thích thú, gật gù cho rằng đây chính là ông bố “nhà người ta” trong truyền thuyết, không chỉ nhiều tiền mà còn tâm lý, yêu thương con cái hết mực.

Một số bình luận của cư dân mạng:

- "Đúng là có tiền thì có quyền, làm gì chẳng được. Người ta muốn đá chính mất cả chục năm, đây cậu bé chỉ mất một phần nhỏ khối tài sản của bố mình thôi. Đúng là cao tay."

- "Khi bạn giàu thì mọi ước mơ đều dễ như trở bàn tay. Huấn luyện viên không chọn đá chính cũng không sao, nhà tôi có tiền, tôi tự mua được".

- "Thay vì mua siêu xe, biệt thự thì vị triệu phú này lại thực hiện đam mê của mình và con trai. Đáng khen thế còn gì nữa. Đúng kiểu đi lên bằng thực lực, mà thực lực ở đây là kiếm tiền đó".

- "Ông bố của năm là đây, thay vì bắt con luyện tập thể thao vất vả thì mua luôn cả đội bóng cho nhanh. Phong cách quý tộc chưa bao giờ làm mình hết ngỡ ngàng".

Người đàn ông giúp tài xế taxi khống chế tên cướp: “Thấy người gặp nạn thì giúp thôi”