Đời Sống

Góc làm giàu không khó: Nữ đại gia Phương Hằng treo thưởng 1 tỷ đồng cho người tìm được danh tính của antifan

An Nhiên - 16/05/2021 19:05 GMT+7

Thông tin nữ đại gia Phương Hằng treo thưởng 1 tỷ đồng cho người có thể tìm ra danh tính của antifan đã gây ra nhiều chú ý trên mạng xã hội.

Từ vụ lừa đảo của ông Võ Hoàng Yên, bà Phương Hằng đã kéo thêm rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam vào lùm xùm này. Giữa cuộc chiến không biết bao giờ mới kết thúc của bà Hằng và giới nghệ sĩ, cư dân mạng cũng chia làm nhiều phe đối lập.

Một bộ phận không nhỏ ủng hộ sự cứng rắn, dám nói dám làm của vợ ông Dũng "lò vôi". Trên facebook còn có hẳn group ủng hộ bà Hằng làm cho ra ngô ra khoai mọi việc.

Ngược lại, nữ đại gia Phương Hằng vẫn gặp không ít ý kiến trái chiều, thậm chí có phần ác ý đến từ cộng đồng mạng. Một số người còn tung tin đồn với mục đích bôi nhọ danh dự của bà.

phuong-hang-1
Nữ đại gia Phương Hằng đã nhắc tới rất nhiều cái tên quen thuộc trong giới nghệ sĩ Việt Nam

Vì vậy, vào chiều ngày 16/4, một trong những trang Fanpage chính thức của công ty Đại Nam là Trường Đua Đại Nam Offical đã đăng dòng trạng thái với nội dung treo thưởng 1 tỷ đồng cho bất cứ ai cung cấp đầy đủ thông tin về antifan. Trong bài đăng, bà Hằng nêu rõ:

"Và tôi quyết định, tôi sẽ trao thưởng 1 TỶ ĐỒNG cho bất cứ một cá nhân nào, tổ chức nào cung cấp cho tôi đầy đủ th.ông ti.n về tài kho.ản Facebook tên "V.T."

phuong-hang
Nội dung thông tin treo thưởng được đăng trên Fanpgae Trường Đua Đại Nam Offical

Giải thưởng đáng giá bạc tỷ của nữ đại gia đã thu hút sự chú ý lớn đến từ cộng đồng mạng. Rất nhanh sau đó, bài đăng của bà Hằng cũng nhận được hàng trăm lượt bình luận và sự chia sẻ rộng rãi. Hiện tại, đây vẫn là thông tin được nhiều người quan tâm trên mạng xã hội.

>> Giữa cuộc chiến của đại gia Phương Hằng và dàn nghệ sĩ Việt, Nathan Lee bất ngờ chia sẻ: "Chị H không sai!"