Giải Trí

“Chồng” của Miss Universe 2020- Andrea Meza chính thức lên tiếng về bức ảnh cưới: “Chỉ là trò đùa!”

Hương Ly - 17/05/2021 16:30 GMT+7

Trước ồn ào bị tố vi phạm quy chế thi Miss Universe, “chồng” của tân Hoa hậu Andrea Meza đã lên tiếng làm sáng tỏ mọi chuyện.

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại Miss Universe 2020, Hoa hậu Mexico- Andrea Meza nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Đeo vương miện còn chưa kịp nóng đầu, người đẹp vướng ngay lùm xùm đã lấy chồng cách đây 2 năm.

tan hoa hau hoan vu bi to da ket hon
Miss Universe 2020 bị tố đã kết hôn từ 2 năm trước

Dù chưa xác minh được sự thật xong nhiều khán giả đã tràn vào tài khoản MXH Instagram của Andrea tố cô vi phạm quy chế thi Miss Universe: Không được kết hôn hay mang thai.

Ngay lập tức, phía ông xã tin đồn có tên Jorge Saenz đã chính thức lên tiếng làm rõ thực hư về bức ảnh cưới với Hoa hậu Hoàn vũ- Andrea Meza.

Anh chàng chia sẻ rằng: “People, my photo with Andrea Meza is just shooting for @ahchihuahua. Please stop with your messages and threats that photos are from 2019 and it is not edited. It was just a joke. Check @ahchihuahua profile” (tạm dịch: Mọi người, hình của tôi với Andrea Meza chỉ là một buổi chụp cho @ahchihuahua. Vui lòng dừng việc nhắn tin với những lời đe dọa và hình không phải ảnh chỉnh sửa. Nó chỉ là một trò đùa. Xin hãy kiểm tra trên trang @ahchihuahua).

"Chồng tin đồn" của tân Hoa hậu chính thức lên tiếng giữa lùm xùm

Không chỉ vậy, Jorge còn cẩn thận chỉnh sửa lại bức ảnh cưới bằng việc thêm 1 dòng chú thích: "Chiến dịch quảng cáo cho @AhChihuahua". Hiện cư dân mạng đã “đổi chiều” chỉ trích sang Jorge vì cho rằng anh chàng này "hám fame", khiến tân Hoa hậu Hoàn vũ bị hiểu lầm chỉ vì bài đăng sống ảo của mình.

Trước đó, như đã đưa tin, sau vài tiếng đồng hồ đăng quang, cư dân mạng bắt ngờ truyền tay nhau tấm hình Andrea Meza chụp ảnh cưới bên người đàn ông điển trai.

Ảnh cưới của tân Hoa hậu Hoàn vũ được lan truyền trên mạng

Ngay lập tức, khán giả đã tràn vào trang cá nhân của người đàn ông này để tìm hiểu mối quan hệ giữa anh và tân Hoa hậu. Bất ngờ thay, đập vào mắt nhiều người là dòng trạng thái anh chàng thể hiện sự biết ơn “vì đã cho anh gặp được người con gái này”. Đồng thời khẳng định, cả hai sẽ bắt đầu cuộc sống mới và Andrea Meza sẽ giúp anh trở thành chàng trai hạnh phúc nhất trên đời.

Ở cuối dòng trạng thái chàng trai này còn đính kèm icon một chiếc nhẫn kim cương và không quên gắn thẻ trang cá nhân của Andrea Meza vào.

Mẹ mất không thể về chịu tang, chiến sĩ dập đầu trước bàn thờ mẹ trong khu cách ly rồi tiếp tục làm nhiệm vụ