Giải Trí

Lan Ngọc lên tiếng bày tỏ quan điểm về danh hiệu "ngọc nữ": "Thật ra ngọc nữ đó giờ chỉ có chị Hà thôi, Ngọc không phải"

Hạnh Quyên - 02/02/2021 16:18 GMT+7

Ninh Dương Lan Ngọc cho rằng mình không xứng đáng là “ngọc nữ” mà chỉ là “'bách biến nữ’ hay gì đại loại vậy”.

Mới đây, Lan Ngọc đăng loạt ảnh mới trên trang cá nhân và có những chia sẻ thẳng thắn về danh xưng “ngọc nữ” mà khán giả ưu ái gọi, cô tâm sự: “Người ta cứ nhớ tôi như một ngọc nữ. Nhưng không, tôi không chuẩn mực đến nền nã như vậy. Khi nhìn vào gương, tôi thấy mình máu lửa, đầy năng lượng và khác biệt hơn rất nhiều hình tượng mong manh mà mọi người thường thấy”.

lan ngoc 2

Phía bên dưới bình luận, cô cũng khẳng định mình không đủ chuẩn mực để làm ngọc nữ màn ảnh. Hiện tại, Lan Ngọc cho biết, cô vẫn đang đi tìm định nghĩa cho chính bản thân mình, việc mọi người cứ gọi cô là “ngọc nữ” khiến nữ diễn viên cảm thấy “ngại”.

"Thật ra ngọc nữ đó giờ chỉ có chị Hà thôi. Ngọc không phải. Ngọc không đủ chuẩn đằm thắm để làm ngọc nữ đâu. Nên đôi khi báo chí, tạp chí kêu tên, Ngọc khá ngại. Vì đó là 1 chuẩn mực khác rồi. Cần nhiều yêu cầu khác nhau để đạt được. 

Ngọc có định hướng khác và mong muốn khác. Chính bản thân Ngọc đang trong cuộc hành trình tìm hướng - tìm cái định nghĩa cho chính bản thân mình. Giờ vẫn đang tìm nha, tìm chưa ra. Kiểu 'bách biến' nữ hay gì đại loại vậy á chứ. Không có bà 'ngọc nữ' nào lầy lội như tui luôn á, mỗi lần kêu là thấy ngại".

lan ngoc 3

Đây không phải lần đầu tiên Lan Ngọc lên tiếng khi được gọi với danh xưng “ngọc nữ”, trước đó, trong bài phỏng vấn, khi được hỏi về việc liệu danh xưng “ngọc nữ” có hạn chế những vai diễn mà cô tham gia, Lan Ngọc đã thẳng thắn chia sẻ: 

"Tôi thấy bây giờ có quá nhiều 'ngọc nữ' và cũng không cho rằng mình sẽ thay thế hình ảnh của chị Hà được đâu. Hình ảnh chị Tăng Thanh Hà đã quá sâu đậm trong mắt tất cả mọi người rồi. Tôi muốn mình sẽ thành một người mà khi người ta nhắc đến chỉ gọi tôi là Ninh Dương Lan Ngọc chứ không phải là 'ngọc nữ' thay thế Tăng Thanh Hà".

Màn “khẩu chiến” cực căng giữa Rapper Bình Gold và streamer Viruss, “ngòi nổ” liên quan tới Sơn Tùng M-TP?

Tin phổ biến